Chap này Ka gọi Ace là cậu nhe!!!
Cảnh báo trước là cơm tró gập mặt à.
•o0o•
Khoảng thời gian mà Ray đang thư giản trong Impel Down thì ở bên phía Reiji và Ace không suôn sẻ được như thế.
Sau khi Reiji và Ace thành công rời Impel Down thì họ bắt tay vào việc đi tìm con tàu Moby Dick.
Vì con tàu không ở một chỗ nên Reiji và Ace phải mất 3 ngày mới tìm được.
Vừa trở về thì các thành viên trong băng đều chạy ra đón, ngoài mặt thì cười cười nói nói... Nhưng sâu trong ánh mắt của mỗi người đều đang chứa một sẽ đượm buồn, nhất là Marco.
Tối hôm đó mọi người đều tụ tập bên Bố Già để bàn kế hoạch thì Ace lại lôi Reiji vào một góc khuất, Marco để ý liền đi theo.
" Chúng ta như vậy ổn chứ...?! " Ace.
" Ý nhóc là sao Ray? " Reiji.
" Cậu đừng lo Reiji, ở đây không có ai đâu " Ace.
" Cẩn thận vẫn hơn " Reiji.
2 người cứ nói chuyện mà không biết đằng sau cánh của đang có con gà nghe lén =))).
* Họ đang nói gì thế...?! * Marco.
" Chúng ta cứ ở đây ăn uống với nói chuyện vậy mà được sao...?! " Ace.
" Hửm...?! " Reiji.
" Đáng lí ra tôi không nên đổi với em ấy... Bây giờ ở trong đó chắc đang rất khó khăn " Ace.
" Ace à... Anh lo xa quá rồi, con nhóc đó không phải là kiểu dễ bỏ cuộc đâu " Reiji.
" Thay vì lo cho Ray... Tôi nghĩ anh nên lo cho đám cai ngục đó thì hơn ".
" Tại sao...?! " Ace.
" Haizzz...! Tại vì tôi chắc chắn mấy tên cai ngục đó đang bị con nhóc hành hạ đấy " Reiji xoa thái dương.
Bên góc kia khi Marco nghe Reiji gọi Ray là Ace thì đã rất ngạc nhiên, điều đó khiến anh càng muốn lại gần để kiểm chứng.
" Ê mà Reiji...! Tới giờ tôi mới để ý " Ace.
" Anh để ý gì...? " Reiji.
" Cái cơ thể này... " Ace.
" Cơ thể làm sao!? " Reiji.
" Lép quá...!? " Ace.
Reiji + Marco: Phụt (⊙_⊙).
" Ace... " Marco.
Marco từ trong góc khuất bước ra, 2 người đang nói chuyện ngoài kia đều rất ngạc nhiên xen lẫn sự bối rối... Vì họ biết Marco đã nghe hết tất cả.
" Marco... " Reiji.
" Reiji giải thích mau - yoi " Marco.
" Giải thích gì...? " Reiji.
" Đây có phải là Ace không - yoi " Marco.
" Anh hỏi như không hỏi thế, nhìn là biết không phải Ace rồi " Reiji.
" ... " Marco.
" Chứ cái thân thể đó không lẽ của Ace, cậu ta làm gì mảnh mai thế " Reiji.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...