Ngoại truyện: Tâm tư của Reiji (4)

336 51 3
                                    

Reiji POV.

Kể từ ngày đó Ryo đã thành công biến tôi thành một cổ máy giết người thật sự, bả đã bắt tôi loại bỏ hết cảm xúc, khi kết liễu mục tiêu chỉ cần giữ cho mình một cái đầu lạnh.

Nhờ vào sức mạnh của mình tôi đã một bước tiến đến vị trí mạnh nhất, không còn mạnh về cái đầu như xưa nữa mà bây giờ về sức lực lẫn trí lực tôi đều đứng thứ 2 chỉ sau Ryo... Hay nói cách khác tôi đang giữ vị trí đứng đầu Nanh trắng.

Đó là một cấp bật mà tất cả các thành viên trong tổ chức muốn đạt được những chưa ai thành công kể từ thế hệ của cha Ryo.

Cũng kể từ lúc tôi lên tới cấp bậc Nanh trắng thì số lượng nhiệm vụ cũng nhiều hơn, tôi đã không còn thời gian để nhìn ngắm Ray nữa.

À mà quên nói! Kể từ khi tôi lên Nanh trắng thì Ryo đã cấm tuyệt đối tôi không được đến gần Ray cũng như là nói chuyện với em ấy, dù rằng Ray đang ở ngay trước mắt nhưng tôi chỉ được phép đứng nhìn em ấy từ đằng sau.

Rất muốn tiếp cận... Rất muốn nói chuyện... Rất muốn nhào vào ôm em ấy và nói xin lỗi! Mặc dù trong khoảnh khắc ngắn ngủi, tôi có thể chạm đến em ấy... Nhưng em cứ như thể xa vời vợi.

Mỗi lần có dịp về lại tổ chức tôi liền mặc kệ mệnh lệnh của Ryo mà chạy đến sân tập nhìn ngắm em ấy... Dù chỉ nhìn từ xa, nhưng có thể thấy em ấy vui vẻ thôi là quá đủ rồi.

Chưa nhìn ngắm được bao lâu thì tiếng điện thoại đã vang lên, khỏi nhìn cũng biết đó là Ryo gọi! Chắc là lại kêu đi làm nhiệm vụ chứ gì, tôi luyến tiếc nhìn ngắm một lúc rồi rời đi.

Cộc cộc.

" Vào đi " Ryo.

" Kêu tôi làm gì?! Chẳng phải mới về sao " Reiji.

" Có nhiệm vụ mới đây! Suốt ngày vừa về là chạy đi ngắm gái " Ryo.

" Không ngắm gái chẳng lẽ ngắm bà " Reiji.

" Này này thằng nhóc kia! Ta mới 35 tuổi thôi đấy " Ryo.

" 35 rồi mà không chịu lấy chồng rồi sinh con đẻ cái à " Reiji.

" Chưa thích! Nhiều chuyện làm gì, mau đi làm nhiệm vụ đi " Ryo.

Ryo khá nhột khi tôi nhắc đến vụ con cái, bả liền ném qua có tôi một xắp nhiệm vụ.

" Gì mà nhiều thế...! Định bắt tôi đi mấy năm à?! " Reiji.

" Cỡ 3 năm thôi " Ryo.

" Gì giỡn à! Nghĩ sao bắt tôi đi 3 năm " Reiji.

" Đây là mệnh lệnh...!!! " Ryo nhíu mày.

" Tsk! Đi là được chứ gì " Reiji.

Và cứ như thế tôi đã rời tổ chức mà lên đường đi làm một đống nhiệm vụ.

•o0o•

3 năm thấm thoát trôi qua, cuối cùng tôi cũng hoàn thành được nhiệm vụ mà Ryo giao cho và bây giờ đang trên đường về tổ chức.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ