Mất 1 tuần để đến được đảo Rusukaina, nơi mà Luffy đang luyện tập cùng với Rayleigh.
Vì Reiji vẫn giữ năng lực của trái Kaze nên 2 anh em có thể vượt qua Red Line một cách khá dễ dàng.
Vừa bước xuống hòn đảo, cảm nhận đầu tiên của Ray với nơi này là... Lạnh.
Đm, trên hòn đảo này đang là mùa đông à! Reiji đúng kế bên thấy em gái đang run vì lạnh, cậu nhanh chóng lấy ra một cái áo choàng rồi khoác lên người nó.
" Coi chừng cảm " Reiji.
" Nay tốt dữ ta...! " Ray.
" Anh mày lúc nào chẳng tốt " Reiji.
" Bộ đang có âm mưu gì à?! Hay muốn ' thân thiết ' với hội trưởng hội tàn tật " Ray.
Trên mặt Reiji bây giờ đang xuất hiện rất nhiều ngã tư, cậu mỉm cười nhẹ rồi xoa đầu con Ray.
* Reiji mày phải nhịn...! Con em mày đang có độc trong người.... * Reiji.
* Phải nhịn! Không được đánh nó...! Đánh nó là Bố già mần mày rồi bỏ xuống cho hải vương ăn *.
Vâng! Như các nàng đã thấy, Reiji nhà ta đang niệm câu thần chú để không kí lỗ đầu con Ray.
" Đi vào thôi " Reiji.
" Vâng...! " Ray.
2 anh em cùng nhau bước vào trung tâm hòn đảo, trước mắt họ là cảnh vật thiên nhiên vô cùng hùng vĩ.
Khi 2 người đang đứng ngơ ra vì không cảnh quá ư là đẹp thì đột nhiên có gì đó bay lại chỗ con Ray làm nó té sấp mặt.
" Đm...! Đứa nào chơi mất dạy thế? " Ray.
Ray lồm cồm ngồi dậy, tính quay lại kí đầu cái đứa mới bay lại chỗ nó thì....
Khoan dừng khoảng chừng là 2 giây.
Thì ra cái đứa dám đè lên người bổn cung lại là đệ đệ yêu dấu của nó.
" Chị Ray...! Chị không sao chứ? Có cảm thấy mệt hay gì không?! " Luffy.
Vài phút trước, khi Luffy đang luyện tập haki quan sát thì cậu nhóc cảm thấy có 2 luồng khí lạ vừa đáp xuống hòn đảo.
Luffy lên cơn tò mò nên trốn Rayleigh đi xem thử, khi bước vào trung tâm hòn đảo vừa nhìn thấy thân ảnh quen thuộc Luffy đã bất cấp tất cả mà lao vào ôm chầm lấy Ray.
" Chị còn sống đúng không...?! " Luffy.
" Thế bộ đang đứng trước mặt em là ma à " Ray.
" E.. Em tưởng chị đã.... " Luffy.
Ray nhìn cậu em trai bé bỏng đang ôm chặt nó không buông, Ray mỉm cười nhẹ rồi giơ tay lên xoa đầu Luffy.
" Oh! Ray tỉnh rồi à " Rayleigh.
Từ xa Rayleigh chậm rãi bước lại gần chỗ 3 người.
" Lâu rồi không gặp Rayleigh - san " Ray.
" Đã khỏe hoàn toàn chưa " Rayleigh.
" Ngài nhìn là biết rồi...! " Ray.
" Hahahaha! Thế 2 người đến hòn đảo nguy hiểm này làm gì?! " Rayleigh.
" Chúng tôi đến để luyện tập ké " Reiji.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...