Chap 20: Kẻ phản bội.

1.2K 116 3
                                    

Đã 7 tháng trôi qua kể từ lúc Ace rời khỏi Tổng bộ và bây giờ lại là một ngày cực kì yên bình tại nơi đây... Nhưng đôi lúc họ vẫn nghe có tiếng Bùm bùm.

" Khụ khụ... Lại sai nữa rồi " Ray.

Vâng con nhóc nữ chính của chúng ta đang bước ra khỏi phòng thí nghiệm với 1 cái bộ dạng cháy đen quen thuộc.

" Chắc phải tới phòng y tế để lấy băng gạt thôi " Ray.

" Haizzz... Mấy tấm kính trong phòng thí nghiệm dễ bể quá, làm mình chảy máu hết rồi ".

---------- Phòng y tế ---------

Lạch cạch

" Ray lại đến lấy băng gạt à " Y tá 1.

" Vâng làm phiền chị quá " Nó gãi đầu bước vô.

" Đã lên đến chức Trung tá rồi mà vẫn còn đi chơi à " Y tá 2.

" Em cũng có muốn lên đâu " Nó quay mặt lại.

" Haizzz... Em vẫn còn trẻ thế mà " Nó làm mặt đáng thương.

" Haha! Được rồi em mau thay đồ đi " Y tá 1 đi lại chỗ Ray.

" Nhưng mà.... " Ray.

* Không thể để bị phát hiện được *.

" Em vẫn vậy à... Được rồi bọn chị có việc phải ra ngoài, em cứ thay đi " Y tá 2.

" Vâng...! " Ray.

Sau khi 2 chị y tá đi khỏi nó phải đứng chờ một lúc coi có ai vô không, phải chắc ăn không có ai gần đó nó mới dám tuốt bỏ bộ đồ dính đầy khói đen.

Mãi mê nhìn những vết sẹo trên khắp cơ thể nhưng nó không biết ở đằng sau đang có người nhìn chằm chằm vào nó.

" Cái.... " HQ 1.

" Ray... Em là... Thành viên băng Râu Trắng ".

Người đó mặt trắng toát nhìn vào lưng nó.

Nghe tiếng nói đằng sau Ray giật mình quay lại.

" Anh...! Sao anh vào mà không gõ cửa " Ray.

Ray vừa quay đầu lại cũng là lúc người lính hải quân đó đã chuẩn bị quay đầu bỏ chạy.

" Tsk... Chết tiệt " Ray.

Ray lấy sợi dây cước thường dùng để trói người lính đó lại, đương nhiên đó không phải sợi dây cước bình thường. Sợi dây đã được Reiji làm lại cho bền hơn dù có trói chặt cỡ nào cũng không đứt, trừ phi bị mấy ông tay to mặt lớn nắm kéo thì may ra nó sẽ đứt =))).

Cái anh lính hải quân xấu số vừa rơi vào tầm mắt nó đã nhanh gọn lẹ vật con trai người ta xuống, trói tay chân hoàn tất Ray đi lại bàn lấy ra 1 viên thuốc.

" Cô.... Cô định làm gì?! " HQ 1.

" Anh đoán xem " Ray cười ranh ma.

" Đừng có qua đây... Đồ hải tặc bẩn thỉu " HQ 1.

Ray từ từ bước lại bóc miệng rồi chuẩn bị đút viên thuốc vào miệng anh ta thì không may đã bị 1 bàn chân xinh xẻo va vào mặt.

" Tsk! Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt à " Ray xù lông lên.

Giận quá hóa điên nó bóp mạnh miệng anh ta lại rồi nhét thuốc vào.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ