Chap 11: Gặp lại Bố Già.

2.2K 175 6
                                    

Đang định cho Shanks 1 quả bom tiêu thì đã nghe thấy một giọng nói quen thuộc. Nó quay mặt nheo mắt nhìn.

Chưa kịp nhìn thấy gì thì nó đã bị Shanks chặn trước mặt.

" Này em làm gì thế, có muốn xuống thì nói anh 1 tiếng---- HỰ " Shanks.

Nói chưa dứt câu Shanks đã bị ăn 1 cước từ nó rồi bay thẳng vào bước tường thân yêu.

Băng tóc đỏ: Chúng tôi quen rồi.

Ray từ từ bước lại chỗ người đàn ông cao lớn đang ngồi nốc rượu ừng ực. Không chần chừ nó liền nhảy lại ông người đó, tất cả mọi người có mặt tại đó ai cũng ngạc nhiên.

" Này ngươi đang làm gì thế? ".

" Mau buông Bố ra...! ".
.
.
.
.
.
.
.
.
.

" Thôi nào các con!! Bình tĩnh " Râu trắng.

Shanks rút đầu ra khỏi tường đi lại.

" Xin lỗi ông! Người của tôi thất lễ rồi " Shanks gãi đầu.

Rồi từ đâu không biết 1 con dao găm có dán tờ giấy bay xược qua mặt Shanks để lại cho ổng 1 vết xước nho nhỏ trên mặt. Trên tờ giấy đó còn có chữ " Ai là người của chú ".

Râu trắng ngồi trầm tư suy nghĩ rồi kéo mũ trùm đầu của nó xuống. Chính tại giây phút ấy ai trong băng Râu Trắng cũng đều ngạc nhiên.

Shanks vội đi lại kéo Ray ra nhưng nó nhất quyết không buông, cố bám chặt vào quần Râu Trắng.

" Con bé này nay bị sao thế?! " Shanks.

" Gurararara!!! Không sao cứ để như vậy đi, Marco lấy cho ta cái chăn, nếu cứ để thế con bé sẽ bị cảm mất " Râu trắng.

" Vâng - yoi " Marco.
___________________

" Mamamama!!! Thật hiếm thấy Newgate, lão quen con nhóc này à " Big Mom.

" Gurararara...! Đúng thế, đã lâu rồi ta mới thấy con bé " Râu trắng.

" Thế con nhóc này là…? " Kaido.

" Đây là con gái út của ta " Râu trắng xoa đầu nó.

" Cái gì...! Con gái ông " Shanks ngạc nhiên.

" Ngươi không biết à? Sao con bé lại đi với ngươi " Râu trắng nhíu mày.

" Tôi vô tình gặp em ấy 7 ngày trước " Shanks.

" Vậy sao " Râu trắng.

RẦMMMM

" Chim sẻ...! Anh tới rồi " Reiji đạp cửa.

" A người lúc nảy...! " Shanks đứng dậy.

Băng tóc đỏ: Tụi tôi hong quen ổng ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯.

" Gì tui á, tui có quen chú hả!!! Tui chỉ tới đây tìm người thôi " Reiji.

" Ngươi tới tìm ai?! " Râu trắng.

" A chào ngài, chắc hẳn ngài là Râu Trắng.... A " Reiji.

" Hửm?! " Râu trắng nhíu mày.

" Tôi tới tìm con nhỏ đang nằm trên đùi ngài " Reiji chỉ.

" Ngươi quen con gái ta? " Râu trắng.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ