Chap 88: Giọng nói thánh thót.

256 29 7
                                    

Mê tám chuyện nảy giờ không để ý, sao trước nhìn cái mặt đường của thành phố láng o mà giờ lại mọc ra cái mặt người đá nhìn hề vậy.

" Các ngươi dám bơ ta sao? Thật láo xược " Pica.

" ... " Ray.

" Hả? " Zoro.

" K..hẻ.... " Luffy.

" Lắng tai nghe cho kĩ đây những kẻ dám chống lại gia tộc Donquixote " Pica.

" Ta sẽ cho các ngươi biết tay ".

" Phụt! " Ray.

" Phụt! Hahaha, giọng gì sao vút vậy trời " Luffy.

Tiếng cười giòn tan chẳng mấy chốc đã phát ra từ miệng Luffy, thằng bé nằm dài ra đấy cười lăn lộn, cười như chưa từng được cười.

" Há há há, quố hố hố " Luffy.

* Cái giọng cười nết dễ sợ * Ray.

" Hahaha... Ahahaha! Giọng dằn mặt dễ sợ, ai lồng tiếng ghê dợ " Luffy.

" Hahahaha! Này là chưa có dậy thì nè, chưa có bể tiếng ".

" Luffy mũ rơm! " Pica.

" Hahahaha! Đừng có lên tiếng nữa, đau bụng quá làm ơn đừng có nói nữa " Luffy.

" Áhahahaha ".

" Phụt! L.. Luffy... Haha... Không được trêu bạn.... " Ray.

Chết rồi, với cái giọng nói thánh thót mà mang gương mặt đó thì muốn nhịn cười cũng không được, cứ cái đà này chưa đánh đấm gì đã gục vì cười quá mệt rồi.

" Áhahahahaha " Luffy.

" Suỵt! Dừng lại đi Luffy mũ rơm, ngài Pika có hơi mặc cảm về giọng nói thánh thót của mình " Lính gia tộc Donquixote 1.

" Ngài ấy mà nổi điên trong hình dạng này thì---- " Lính gia tộc Donquixote 2.

Ray ngước lên nhìn gương mặt hiện giờ của Pika thì liền đổ mồ hôi lạnh, ca này hết cứu rồi Luffy, đã nói là người ta mặc cảm về giọng nói mà cứ cười vậy sao tên đó không nổi điên được.

" Cái tên ngốc này! Tại ngươi mà ngài Pica của bọn ta nổi giận rồi kìa " Lính gia tộc Donquixote 3.

" Phục mấy người ghê ớ! Sao mấy giờ nhìn cười được hay dợ " Luffy.

" Điều đó là đương nhiên, vì bọn ta vẫn chưa muốn chết " Lính gia tộc Donquixote 4.

Cánh tay đá khổng lồ của Pica bắt đầu nhấc lên làm rung chuyển mạnh mặt đất, hắn ta nắm lòng bàn tay mình lại thành một cú đấm.

" Chạy thôi Torao " Luffy.

Luffy đứng dậy chạy về phía Law rồi xách anh ta lên, Zoro kế bên cũng lao tới vác Ray lên vai bỏ chạy.

" Luffy! Cậu làm ơn đừng có tối ngày giỡn mặt với kẻ thù như vậy " Zoro.

" Đừng hòng chạy thoát " Pica.

" Phụt! " Zoro.

Quả nhiên đến cả Thợ săn hải tặc ngày thường mặt cứ lầm lì bây giờ nghe thấy giọng nói đó cũng không nhịn được cười.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ