Chap 1: Xuyên bà nó rồi.

3.5K 221 13
                                    

Vào buổi đêm vắng lặng, trong một ngôi biệt thự nằm ngoại ô thành phố, nhìn bên ngoài nó có màu trắng tinh khiết rất đẹp nhưng khi bước vào cảnh đầu tiên bạn nhìn thấy chắc chắn là cảnh căn phòng toàn máu, xác chết nằm rãi rác khắp nơi.

" Ray giải quyết nhanh lên, chúng ta cần phải quay về sớm, nếu còn dây dưa với bọn này nữa thì mai em lại bị boss phạt đấy " ???.

" Vâng em biết rồi, chị cứ về trước đi, em xử xong tên này với đi quanh chỗ này coi thử còn tên nào sống không " Ray quay lại nói với giọng vui vẻ hoạt bát thường ngày.

" Được rồi, chị về trước nhớ cẩn thận " Nói rồi người đó xoa đầu nó rồi bước đi.

Người đó vừa đi khuất thì khuôn mặt tươi cười của nó đã biến mất mà thay vào đó là đằng đằng sát khí.

" Mặt ông già hơn trước rồi đấy, còn nhớ tôi không...?! " Ray.

" À thôi chắc ông không nhớ đâu, một con nhóc như tôi làm gì đáng được ông nhớ " Ray nói rồi chỉa súng vào đầu ông ta.

" Ta... Ta nhớ, đương nhiên ta nói rồi, ta xin lỗi trước đó đã làm những thứ kinh khủng với ngươi... Chỉ cần bây giờ ngươi thả ta ra... Ta... Ta hứa sẽ cho ngươi thật nhiều tiền... " Ông ta nói với vẻ lun sợ.

" Thế sao lúc ông làm những điều đó với tôi sao ông không suy nghĩ là mình sẽ có ngày hôm nay, bây giờ xin lỗi có phải muộn quá không " Ray từ từ lên đạn.

" Khoan... Khoan đã ta---- " Ông ta chưa nói hết đã bị Ray cho ăn một phát ngay đầu, máu bắn tung tóe.

" Tsk, bẩn thỉu...! " Ray.

Ray nói rồi lấy ra từ trong túi chiếc khăn tay có hình Ace.

" Áaaaaaa...! Không được để máu dính trên mặt bé bot của tui, sao mình lại quên mang theo chiếc khăn chuyên dụng chứ " Ray ngồi xuống đất vò đầu bứt tóc hận bản thân vì xém làm dơ mặt bé bot của nó.

" A đúng rồi, hôm nay One Piece ra chap mới phải về coi thôi...! " Ray nhảy chân sáo nhìn như con điên.

" Còn mấy bộ BL chưa cày nữa, mai phải xin boss cho ở nhà ----- " Ray.

Ray còn chưa nói hết thì lại cảm thấy ở dưới eo mình đau nói, nó lấy tay sờ vào thì phát hiện mình bị bắn.

" Chết tiệt, mày dám...! " Ray quay lại chỉa súng vào tên đã bắn mình, hắn hiện đang núp sau tảng đá.

ĐOÀNGGGGGGG

" Phiền phức...! " Ray.

Ray quay đầu bước đi, tay phải thì đặt lên eo, đi được một khoảng thì nó cảm thấy chóng mặt, mắt thì tối sầm xuống, giơ tay phải lên nó bất ngờ nói.

" Ahhhh, tự mình hại mình rồi, cái tính hậu đậu đúng là không bỏ " Ray khó khăn đi lại góc tường gần đó.

" Phải làm nhanh lên thôi, One Piece còn chưa cày xong... BL cũng còn mấy bộ..... nhưng tiếc nhất là... Không được nhìn thấy chị ấy trước khi ra đi... Thôi nghe giọng chị ấy cũng được " Nói rồi nó lấy ra từ trong túi một cái điện thoại.

" Chào ngài... Xin lỗi đã làm phiền lúc này... Ngài còn thức chứ?! " Ray.

" Làm xong nhiệm vụ chưa mà còn có thời gian hỏi thăm, làm xong rồi thì về sớm đi, ngày mai còn rất nhiều việc đấy " Boss.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ