Chap 50: Giá như...!

840 97 33
                                    

1 tuần đã trôi qua, nhờ sự giúp đỡ của Law mà Ray đã khỏe lên đang kể, từ một làn da nhợt nhạt mà bây giờ đã trở nên hồng hào, số lần đau đầu và ho ra máu cũng giảm xuống đáng kể.

Law, Reiji và các y tá đã luôn túc trực bên cạnh Ray 24/24, mấy ông anh ở ngoài cũng đứng ngồi không yên, hết đi qua đi lại rồi còn lén mở hé của phòng ra xem... Nhưng trước khi thấy được gì thì đã bị Marco mổ lỗ đầu.

Vì tình hình của Ray đã được cải thiện nên Shanks đã đề nghị Reiji nghỉ ngơi một chút nhưng cậu không đồng ý.

Trong 1 tuần qua, Shanks đã luôn ở bên Reiji và giúp đỡ cậu, hắn đã chứng kiến cảnh 1 tuần cậu không ăn không ngủ.

Hắn nhìn mà sót lắm, người hắn thương lại đang cố gắng vì người mà cậu ấy yêu quý, không lẽ hắn được mệnh danh là một Tứ hoàng mà lại không bắt một thằng nhóc nghỉ ngơi được sao.

Reiji thấy Shanks hành xử như vậy cũng hết sức bối rối, mọi người bên khi nghe thấy lời đề nghị của Shanks cũng đồng ý.

Họ kêu cậu đi nghỉ ngơi, vì hiện tại bộ dạng của Reiji rất nhếch nhác, đôi mắt màu vàng kim lấp lánh giờ lại đục ngầu, khóe mắt thì thâm quầng, mái tóc màu ngọc lục bảo trước kia luôn bay nhẹ nhàng trước gió... Giờ đây lại bết mồ hôi và dính chặt vào mặt.

Mới là cái bản mặt với quả đầu đã hết chịu nổi rồi... Bây giờ mới tới cái thân, quần áo thì xộc xệch đã thế còn dính đầy máu.

Shanks không thể chịu nổi khung cảnh trước mắt, cậu thiếu niên hắn yêu sao giờ đây lại thành ra thế này, Shanks tự trách mình không đủ tin tưởng để Reiji có thể dựa vào.

" Reiji à! Tôi nghĩ cậu nên đi tắm thôi " Tv 1.

" Đúng đấy! Cứ để như vậy rất có hại cho sức khỏe " Tv 2.

" Tôi không sao " Reiji.

Reiji vẫn kiên quyết không chịu đi tắm, Shanks kế bên đã hết chịu nỗi, hắn bước nhanh lại chỗ Reiji rồi vác cậu lên.

" Này...! Anh làm đi đấy?! " Reiji.

" Đi tắm...! " Shanks.

" Cái gì? Thả ra...! " Reiji.

Với một chút sức lực nhỏ nhoi của Reiji đương nhiên là không phản kháng lại Shanks, thế là đã bị hắn mang vào nhà tắm... Chưa bị thịt đâu nhe =).

•o0o•

Sau khi tắm rửa sạch sẽ thì Reiji đã đi lại chỗ Râu Trắng.

" Tình hình đã tốt hơn chưa?! " Râu Trắng.

" Vâng! Tình hình sức khỏe của Ray đã được tăng lên đáng kể " Reiji.

Rầm.

Bỗng một tiếng động lớn phát ra, dường như đã có một vật gì đó rơi xuống boong tàu, mọi người đều đồng loạt quay lại xem, có người thì thủ sẵn vũ khí vì tưởng có kẻ đột nhập.

Trước mắt họ là một thân ảnh mảnh mai đang nằm dưới đất, người đó hiện đang khoác lên người một bộ váy hai dây màu trắng có dính chút máu.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ