Khi đang đi mà họ nghe được lời nói từ miệng nó thì cả 2 liền khựng lại.
" E-Em nói gì thế...?! " Koala.
Koala ngạc nhiên nhìn nó, nếu là những đứa trẻ khác thì sẽ làm ầm lên và đòi gặp bố... Nhưng đứa trẻ 10 tuổi trong thân thể 18 này lại khác, dù biết con bé đang mất trí nhớ nhưng... Lời nói của Ray là cứ như con bé hoàn toàn không có bố.
" Đúng...! Em không phải con người " Robin.
" Robin - san...! " Koala.
* Quả nhiên.... * Ray.
" Em là con lai giữa tộc Mink và con người...! Em là một người đặc biệt " Robin.
" Không... Em là thứ đáng ra không nên xuất hiện trên thế giới này...! " Ray.
" ... " Robin.
" ... " Koala.
" Này chuyện gì đấy?! Vào trong nhanh lên " Hack đứng từ xa nói.
" Em xin lỗi.... " Ray chạy ra.
Kể từ ngày hôm đó Ray có nhốt mình trong phòng, đồ ăn mà Koala đem tới nó cũng không hề động vào... Mọi người cứ nghĩ nó giận chuyện gì đó rồi tuyệt thực, nhưng thật chất là nó không thể ăn được.
Cộc cộc.
" Ray à...! Em mau ra ngoài đi, đã 5 ngày em không ăn gì rồi " Koala.
Koala cố gắng khuyên nó ra khỏi vòng, nhưng đáp lại cô chỉ có sự im lặng.
" Em ấy lại không ăn à?! " Robin.
" Vâng... Đã 5 ngày Ray không ăn gì rồi, em thấy lo lắm " Koala.
" Chắc hẳn em ấy đang có tâm sự gì đó " Robin.
" Sao 2 người lại đứng đây?! Sắp tới giờ họp rồi đấy " Belo Betty.
Từ phía sau Koala và Robin đột nhiên xuất hiện một cô gái ăn mặt khá nóng bỏng, miệng ngậm một điếu thuốc lá.
Cô ấy chính là Belo Betty chỉ huy lực lượng phía Đông của quân Cách mạng.
" Tôi để ý ngày nào cũng thấy cô mang cơm đến căn phòng này hết " Belo Betty.
" Trong đây có ai à?! ".
" À... Đúng là trong đây có người " Koala.
" Chúng tôi đang rất lo lắng vì 5 ngày qua em ấy không ăn gì " Robin.
" Thế thì lôi nó ra...! " Belo Betty.
Belo Betty từ từ tiến gần về phía cánh cửa, cô từ tốn nhấc đôi chân thon dài của mình lên.
" K-Khoan đã... Betty - san... Không lẽ cô định " Koala.
Rầm.
" Éc...! " Ray.
" Xem nào...! Đây chả phải là sói điên của Hải quân sao... " Belo Betty.
" À không... Bây giờ nên gọi là Ray, thành viên băng hải tặc Râu Trắng ".
" Cô là ai...! " Ray.
Belo Betty từ từ đi lại phía nó, lúc này Ray đã đứng dậy và bắt đầu thủ thế chiến đấu.
" Betty - san...! Đừng làm em ấy sợ " Koala.
" Con bé bây giờ mới là đứa trẻ 10 tuổi thôi ".
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Hài hước➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...