Chap 76: Một phút sa đoạ

410 69 17
                                    

Lúc đầu định bụng là chỉ ở lại tàu một chút thôi rồi sẽ lên quạ đi đến Dressrosa, nhưng đời đâu như là mơ vừa định xách cái đít đi thì đã bị Thatch lôi kéo lại gắp hết món này tới món khác, mà Ray đâu có ăn được nên nó quăng hết qua cho Reiji, và thế là anh chàng Reiji của chúng ta ngay ngày hôm đó đã bị tiêu chảy cấp do ăn quá nhiều hải sản.

Cứ như thế đã một ngày trôi qua mà Ray chưa hề bước được ra khỏi con tàu Moby Dick, sau một đem vắt óc suy nghĩ thì cuối cùng nó cũng đã hiểu ra Râu Trắng và các thành viên trong băng đang hợp sức với nhau để giữ nó ở lại tàu càng lâu càng tốt.

Khi hiểu được lí do thì vừa mới tờ mờ sáng nó đã lôi kéo Sabo chạy ngay đi trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn.

Rầm.

" Sabo! " Ray.

Mặt trời còn chưa lên tới đỉnh mà Ray đã xông vào phòng Sabo rồi thuần thục lôi cái chăn ra khỏi người anh chàng.

Trước mặt nó hiệu giờ là khung cảnh Sabo đang say giấc nồng, nhưng quan trọng một điều là trên người anh chỉ có mỗi cái quần đùi do hôm qua uống say quá nên mặc đại.

" Sabo dậy mau " Ray.

Nếu như là những cô gái bình thường khi thấy cảnh này đã che mắt rồi la hét ầm ĩ lên thì ở đây Ray lại không làm như thế, nó vẫn bình tĩnh mà đá vào mông Sabo vì đơn giản trong gần 20 năm sống ở cái thế giới hải tặc này nó đã quá quen với cái hình ảnh mấy tên đực rựa không mặt áo chạy nhong nhong khắp nơi rồi.

" Hửm...! Gì thế, mới sáng sớm mà " Sabo.

Anh chàng bên dưới giường này khi đang ngủ ngon lành thì tự nhiên có con ất ơ nào vô duyên vô cớ xông vào giật chăn, tính bật dậy chửi ai dè nhìn lại là con crush kiêm luôn em gái.

" Anh có dậy nhanh không! Chúng ta phải đến Dressrosa " Ray.

" Ăn sáng rồi hãy đi " Sabo.

" Hôm qua cũng thế cuối cùng bị giữ ở lại! Mặc quần áo vào nhanh còn đi " Ray.

" Quần áo?! " Sabo.

" Anh tự đi mà nhìn lại cái cơ thể mình hiện giờ đi " Ray.

Nghe thấy lời nói đó Sabo liền cúi đầu xuống nhìn, và cùng lúc đó mặt anh từ màu da như bao người bình thường giờ đây lại biến thành một trái cà chua.

" Áaaaaaa...! " Sabo.

Không biết vô tình hay cố ý là Sabo lại lấy tay che cái thân thể ngọc ngà của mình lại, nhìn cứ như là thiếu nữ ở tuổi mới lớn còn e thẹn, ai mà không biết cứ tưởng con Ray vừa làm chuyện gì đó với Sabo.

Nhìn thấy vậy Ray liền xoa trán rồi đi lại lấy cái áo sơ mi được treo trên ghế quăng qua cho Sabo.

" La cái gì! Em thấy còn chưa phản xạ dữ như anh " Ray.

" Bị thấy hết rồi! Em phải chịu trách nhiệm " Sabo.

Ray: " ... " Ủa alo! Chơi vậy ai chơi.

" Nói nữa em cắn anh bây giờ " Ray.

" Nhanh lại đây cắn anh đi " Sabo.

" Nhục không anh?! " Ray.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ