Chap 79: Bức tường.

316 45 5
                                    

Ngay khi Hack vừa nói ra phần thưởng thì cùng lúc đó những màn hình ở khắp vương quốc Dressrosa đều được phát sóng trực tiếp diễn biến xảy ra trong đấu trường Corrida.

" Tất cả thần dân! Như mọi người đã biết trái ác quỷ sẽ mọc trở lại ở một nơi nào đó trên thế giới sau khi người ăn nó chết đi " Doflamingo.

" Người tưởng rằng đã mất mạng trong trận chiến Tổng bộ hải quân 2 năm trước ".

" Không hiểu sau vừa được xác nhận rằng vẫn còn sống! Nhưng một điều kì lạ đã xảy ra ".

" Ta đã tìm thấy Trái ác quỷ này và hiện đang giữ nó! ".

" Sabo chúng ta mau đi thôi! " Ray.

Ray và Sabo đứng lên rồi phủ tấm áo choàng che đi cơ thể, hai người cứ thế sải bước trên đường phố náo nhiệt của Dressrosa.

Và điểm dừng chân của họ không đâu xa lạ đó chính là nơi đăng ký tham gia giải đấu tranh giành Trái ác quỷ.

" Là thành viên trực thuộc đội 1 trong băng hải tặc Râu Trắng " Doflamingo.

" Và là anh em kết nghĩa của Hỏa quyền Ace cùng Luffu mũ rơm ".

" Sói điên Ray! ".

" Năng lực tưởng chừng như vô dụng nhưng khi ở trận chiến Tổng bộ ta đã được mở rộng tầm mắt ".

" Giờ đây đã hóa lại thành Trái ác quỷ một lần nữa! Người chiến thắng dẽ nhận được vật cấm này ".

" Trái ác quỷ hệ Logia, phòng thủ tuyệt đối, trái Kaze-Kaze! ".

Dù bên ngoài hò hét rất lớn nhưng Ray vẫn không quan tâm, nó cùng Sabo tiến nào phòng chờ của các đấu sĩ bên trong đấu trường.

" Trái Kaze-Kaze là của ta! " Hải tặc 1.

" Đồ ngu, nó là của ta! " Hải tặc 2.

" Ta sẽ trở thành hải tặc khét tiếng khi sở hữu trái Kaze-Kaze! " Hải tặc 3.

" Một lũ ngốc! Nếu không biết cách sử dụng thì đừng có mơ tận dụng được toàn bộ sức mạnh của trái Kaze " Ray nói nhỏ.

" Haha! Đừng lo, anh sẽ giành lại cho em " Sabo xoa đầu Ray.

" Không cần anh giành! Em có thể tự lấy lại " Ray.

" Fufufufu! Nhưng ta không thể trao nó một cách dễ dàng được " Doflamingo.

" Mr Diamante! Vị anh hùng của Đấu trường sẽ tham gia vào trận chung kết ".

" Ta chính là vị anh hùng của Đấu trường, sẽ tham gia cuộc thi này! " Diamante.

Bên ngoài khán đài vừa thấy tên Diamante đã la hét ầm ĩ, vì là Mink chủng sói nên có thể nói tai của Ray thính hơn người thường.

Nghe những tiếng đó khác gì đang bật phone max volume rồi nhét vào tai nó.

" Hưm! " Ray.

Không kiềm chế được mà đưa tay lên che đi hai bên tai đang đau nhức, Sabo kế bên đang nói chuyện với Hack thấy vậy liền quay qua xoa bóp tai cho nó.

" Ray thế cháu định thế nào? " Hack.

" Cháu không sao! Không có Trái ác quỷ cháu vẫn mạnh mà " Ray.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ