Chap 25: Quán rượu Shakky.

1.1K 123 0
                                    

Sau khi tạm biệt Băng Mũ Rơm, Ray và Reiji đã bay tới quán rượu Shakky. Ngồi tám chuyện được một lúc thì nhóm Luffy và Rayleigh cũng đã quay lại.

" Về rồi à Luffy " Ray ngồi thảnh thơi uống trà.

" Chị Rayyyy " Luffy bay lại chỗ nó.

Cái tướng bay huyền thoại của ông Lù chắc cũng không ai xa lạ gì... Đúng đó là cái kiểu mà ôm chặt đầu người khác.

" Chị Ray, chị Ray, chị Ray, ×3,14 " Luffy.

Băng Mũ Rơm: Cái éo gì đang diễn ra thế (°ロ°) !

" Luffy bỏ ra, ngộp " Nó vỗ bộp bộp vô lưng Luffy.

" Này Luffy, coi chừng con nhóc ngộp thở giờ " Reiji lôi Luffy ra.

Hiện tại Luffy đang bị Reiji xách lúc la lúc lắc, nhìn mặt thằng nhỏ đúng ngáo luôn.

" Nhưng em muốn ôm chị ấy " Luffy vùng vẫy.

" Nhóc ngoan ngoãn ngồi ăn đi " Reiji ném Luffy lại chỗ cái tủ lạnh.

Đúng là cái tật không bỏ, dù thấy chị lâu năm không gặp thì đưa cái miếng thịt trước mặt thì chị nó cũng mặc kệ =))).

" Đúng rồi Rayleigh - san, lúc nảy ông muốn nói gì với Luffy thế " Nami.

" À, nhiều chuyện quá nên ta cũng quên mất " Rayleigh.

* Ông già này * Ray.

" Wahahaha! Không giấu diếm làm gì, thật ra ta đã từng ở trên tàu của Vua hải tặc " Rayleigh.

" CÁI GÌ?! Ông từng ở trên tàu của Vua hải tặc " Luffy.

" Nói đúng hơn thì ta là thuyền phó... Tên của ta là Silvers Rayleigh, rất vui được gặp cậu " Rayleigh ngồi rót rượu.

Băng Mũ Rơm: Thuyền phó hả?! (°ロ°) !.

Và thế là Rayleigh đã bắt đầu luyên thuyên về cuộc đời của mình khi còn ở trên con tàu Oro Jackson, thuật lại khoảnh khắc Gol D. Roger bị xử tử.

Chuyện dài quá nên không biết nó đã nằm ngủ từ bao giờ. Lúc bấy giờ khi kể chuyện xong thì Rayleigh mới để ý tới nó.

" Nói gì thì nói nhưng ta lại rất thắc mắc, sau khi thoát khỏi tay Thiên long nhân thì nhóc đã đi đâu, Ray " Rayleigh nhìn nó.

" Hả gì? Nói chuyện xong rồi hả " Bị gọi tên liền ngồi dậy.

" Thoát khỏi tay Thiên long nhân!? " Usopp.

" Ồ, có lẽ chuyện này ta không nên nói " Rayleigh.

" Không sao đâu Rayleigh - san, dù sao chuyện cũng qua lâu rồi " Ray.

" Không dám, không dám, mất công lại bảo ta nhiều chuyện " Rayleigh cười nhếch mép.

" Cháu nào có nói thế...! " Ray cười lại.

" Được rồi, thế thì ta không ngại nữa " Rayleigh.

" Chắc là trong đây vẫn chưa ai biết, cô nhóc Ray đang ngồi ở đây đã từng là nô lệ ".

" Cái.... " Luffy.

" Không thể nào " Camie.

" Oi oi, thật không đấy? " Reiji.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ