Chap 28: Băng Mũ Rơm phân tán.

885 104 8
                                    

Trước mắt Ray bây giờ là bàn tay khổng lồ của Kuma đang chuẩn bị đánh vào nó... Ray vội lùi lại vài bước nhưng vì đứng không vững nên đã bị ngã.

" RAYYYYYY...!!!! " Reiji.

Từ phía xa xa Reiji hét lên một giọng xuyên thủng chín tầng mây làm cho ai có mặt ở đó cũng phải chú ý.

" Hửm " Rayleigh.

" Ố~ Chuyện gì đây...? " Kizaru.

" CHỊ RAYYYYY...!!! " Luffy.

Bên phía Ray thực sự nó đang rất bối rối, vì trong mạch truyện chính sẽ không có chuyện Kuma đánh thêm một người ngoài Băng Mũ Rơm... Không lẽ tại vì có sự xuất hiện của nó nên mạch truyện đã bị thay đổi.

" KUMA - SAN... KHÔNG ĐƯỢC...! " Ray.

Ray để tay lên đầu rồi bắt đầu thừa thế lăng về phía sau.

" Kuma - san... Cháu còn có chuyện cần phải làm...!!! Không thể bị đánh bay bây giờ " Ray.

Nó nhìn Kuma bằng ánh mắt chứa đầy sự quyết tâm. Có lẽ Kuma đã hiểu được một phần nào điều nó muốn làm nên đã bỏ đi mà không làm gì Ray.

" Phù...! " Reiji thở phào.

Khác với sự nhẹ nhỏm của Reiji, Luffy bây giờ đang rất nặng nề... Cậu mừng vì chị mình không bị đánh bay đi nhưng cậu lại lo chuyện khác... Đó là những người đồng đội của mình phải làm sao đây.

Khi Luffy đang bị cuốn vào dòng suy nghĩ của mình thì Kuma đã bắt đầu đánh bay từng người trong Băng Mũ Rơm.

" Aaaaaaaa...!!! " Sanji.

Tiếng la của Sanji đã thành công kéo Luffy quay về thực tại.

" Sanji...? " Luffy.

Sanji bắt đầu lao nhanh về phía Kuma.

" Mau dừng lại đi...! Sanjiiii...! " Luffy.

Phốc.

" Sanji cũng đã... Sao vậy, đâu hết rồi...?! " Luffy.

" Không thể nào... Mọi người đều đã...?! " Nami.

Sang số 2.

Cơ thể của Luffy bắt đầu chuyển sang màu đỏ, xung quanh cũng có khói bốc lên.

" Luffy...!!! " Nami.

" Mau đi thôi " Fanky kéo tay Nami.

Nami và Franky vừa quay đầu bỏ chạy thì đã thấy Kuma dịch chuyển ngay trước mặt họ.

" Đồ to xác, tránh ra...!!! " Franky.

Strong Right: Tay phải cường tráng.

Lúc này Luffy đã thực sẽ tức giận, cậu chạy lại tung một cú đấm vào mặt Kuma nhưng đã bị chặn lại dễ dàng... Không những thế còn bị dội ngược lại và văng ra xa.

" LUFFY " Franky.

Phốc.

" Aaaaaaa " Nami.

Hiện tại Kuma đang lao vào chỗ của Nami, tốc độ của Kuma khiến Nami không thể nào bắt kịp được.

" Luffy... Cứu-- tôi.... " Nami.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ