Chap 7: Bị xách đầu đi.

1.7K 161 8
                                    

Lạch cạch.

" Chào buổi sáng mọi người...! Ủa dì Dadan, dì chui xuống hố chi vậy?! " Ray đi lại

" Là hố mà thằng em trai ngoan của nhóc đào đó Ray " Marga.

" Có cả Ace và Sabo đào nữa " Dorga.

" Chết tiệt...! Ta nhất định phải đuổi chúng đi " Dadan.

" Vâng vâng! Dì muốn làm gì thì làm, giờ cháu vào rừng đây " Ray quay đầu đi.

•o0o•

" Hưmmm! Không biết trong đây có loại cây nào chế bom ngủ được không nhỉ " Ray.

Ray đi vòng vòng khắp rừng chủ yếu chỉ là đi tìm những lại cây hoặc thảo mộc để chế mấy trái bom, còn phải làm mấy loại thuốc trị thương để khi bọn nhóc về mà bị thương thì còn có cái mà thoa vào.

" Haizzz, có lẽ trong đây không có loại cây mình cần rồi " Ray.

" Nhớ Bố quá phải tìm cách quay lại tàu càng nhanh càng tốt... Nhưng trước khi đi phải ngắm Ace cho đã " Nó nhảy chân sáo về nhà Dadan.

_______ Tối ______

" Tụi cháu về rồi đây " Luffy.

" Mấy đứa tụi bây vác mặt về đây làm gì nữa hả...!? " Dadan.

BỤT. Nguyên con heo rừng bay vô mặt Dadan :))).

" Bữa tối đó dì " Sabo.

" Mau nấu ăn đi " Ace.

" Ăn tối ăn tối thôi...! " Luffy.

" 3 người về rồi à " Ray từ trong bước ra.

" A chị Ray...! Sao hôm nay chị không đi với tụi em?! " Luffy chạy lại ôm Ray.

" Hôm nay chị có vài việc " Ray.

" Em bận gì à?! " Sabo.

" Vâng, anh không cần biết đâu " Ray.
________________

Bữa tối vừa lên ai trong sơn trại cũng nhào vào đĩa thịt dưới sàn, còn nó thì có 1 đĩa thịt riêng ở kế bên.

" Chị Ray đĩa thịt đó là " Luffy ngậm thịt chạy lại.

" Là thịt từ 1 phần con nai mà em, Ace và Sabo mang về đấy, chị cắt 1 ít rồi ướp với nguyên liệu bí mật. Em muốn thử không " Ray đưa miếng thịt cho Luffy.

" Vâng... Wao ngon quá " Luffy.

" Thật sao, cho anh xin miếng " Ace đi lại.

" Anh nữa " Sabo.

Sabo và Ace lần lượt chạy lại, nó đưa mỗi người 1 miếng ai ăn xong cũng khen ngon.

Còn Dadan thì sao...? Đương nhiên bà ấy đang ngồi bình tĩnh rót trà, đang định đưa ly trà vào miệng thì có 2 miếng thịt từ 2 phía bay lại, còn hơn thế từ đâu đó có nguyên cái ly bay thẳng vào mặt :))). ( Tội dì Dadan nhà tui :,) )

" Mấy đứa kia...! Ngồi ăn uống đàng hoàng bộ chết hay sao hả!? " Dadan.

" ÁHHHH, NÓ MUỐN ĂN SỐNG TÔI LUÔN NÈ TRỜI " Luffy bay lại cạp đầu Dadan.

Tức quá Dadan quăng cả 3 đứa vào nhà tắm còn nó thì ở ngoài dù rất muốn tắm chung nhưng vì hình xăm băng Râu Trắng sau lưng nó.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ