Khuôn mặt đó, giọng nói đó đích thực là Minh vương Silvers Rayleigh, quả nhiên nó không nhớ nhầm. Dù Ray từ nhỏ đến lớn, từ kiếp trước đến kiếp này không có thói quen nhờ vả người khác nhưng, hôm nay chính cái miệng khẩu nghiệp này đã lần đầu mở miệng nói câu nhờ vả.
" Làm ơn... Nếu ngài có thể... Thì... Xin ngài hãy cứu cháu.... " Ray.
" Cháu không thể chịu đựng thêm nữa " Ray nắm áo Rayleigh cầu xin.
" Sao nhóc biết ta sẽ cứu được nhóc " Rayleigh.
" Vì... Cháu cảm thấy ngài có một sức mạnh rất khủng khiếp... Cháu có thể cảm nhận được bá khí của ngài... " Ray.
" Dù ngài không phát ra nó... Chỉ rất nhỏ nhưng cháu vẫn cảm nhận được ".
Nó vẫn nắm áo Rayleigh quyết không buông.
* Con bé này...! * Rayleigh nhíu mày
" Nhóc tên gì, bao nhiêu tuổi ".
" Ray.... Suwahara Ray, cháu 8 tuổi " Ray.
" Ray sao... Hahahaha " Rayleigh cười phá lên.
" Sao ngài lại cười.... bộ tên cháu nghe lạ lắm sao " Ray.
" Không, ta cảm thấy rất thú vị...! Một con nhóc mới 8 tuổi đã có thể cảm nhận được bá khí của ta dù ta không phát ra nó " Rayleigh xoa đầu nó nói.
" Thế ngài có định.... cứu cháu không " Nó nhìn Rayleigh bằng đôi mắt cún con.
" Được thôi ta sẽ giải thoát cho nhóc, vậy khi được tư do nhóc sẽ làm gì, đi theo ta hay muốn tự do ra khơi " Rayleigh xoa đầu nó.
" C-Cháu muốn được tự do ra khơi, cháu muốn thoát khỏi đây...! " Ray.
" Được rồi " Rayleigh.
Ông nói rồi dùng haki vũ trang cao cấp bóp nát cái còng.
* Mình được tự do rồi * Ray lấy tay sờ lên cổ.
" Được rồi, bây giờ nhóc chính thức được tự do " Rayleigh.
" Hãy sống 1 cuộc đời mà nhóc muốn, có gì khó khăn cứ tìm ta " Rayleigh xé thẻ mệnh rồi đưa cho nó.
" Cảm ơn ngài rất nhiều... Xin hỏi ngài có dao găm không ạ " Ray.
" Dao găm sao, nhóc muốn làm gì " Rayleigh ngạc nhiên.
" Cháu muốn lột xác, rủ bỏ mọi thứ mà bước tiếp " Mắt nó ánh lên vẻ kiên quyết.
" Hahahaha, đã lâu rồi ta mới gặp được 1 con nhóc kì lạ như cháu, dao găm đây cháu muốn làm gì tùy thích " Rayleigh nói rồi đưa con dao cho nó.
Vừa nhận được con dao Ray liền giơ ra phía sau cổ, cắt phăng đi mái tóc trắng dài của mình rồi nó ném đi, từng sợi tóc của nó bay khắp nơi.
" Tạm biệt ngài, ơn của ngài cháu sẽ không bao giờ quên " Ray quay đầu bước đi.
===== Gốc cây số 42 =======
" Để coi trước tiên mình nên tìm 1 con tàu để ẩn nấp " Ray quay đầu qua lại để tìm con tàu phù hợp.
Ray lên 1 con tàu hải tặc đang trên đường tiến vào tân thế giới, mới đầu lên được 2 tuần đã rất cực khổ vì tối nào cũng phải trốn như mấy con chuột còn phải đi tìm thức ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...