Chap 33: Trận chiến bắt đầu.

932 108 6
                                    

Ngồi chờ muốn gãy cái lưng cuối cùng mấy ông lính hải quân kia cũng chịu mở xà lim cho nó bước ra.

Haizzz!!! Chưa mừng được bao lâu thì đã bị mấy ổng bắt bước lên cái dãy cầu thang mà ta nói nó dài... Đã thế còn bị bắt mang giày, lỡ đi chân trần rồi thì cho đi luôn đi.

Mấy ông này sợ người dân nói hải quân gì mà keo kiệt, tới đôi giày cũng cho tù nhân mang... Thôi thà khỏi mang giày mà cho nó ăn cũng được nữa, để nó đói là khi thành ma đói con Ray này bay về tìm các người à.

Sau một hồi cố gắng cuối cùng con Ray cũng đã thành công chinh phục được cái bậc thang dài này.

Nhưng đời không như là mơ, Ray còn phải đi thêm một đoạn nữa mới đến được đài hình quyết.

Đi muốn rụng cái chân cuối cùng chính vào thời khắc này nó mới được chiêm ngưỡng thế nào là sắp chết... À nó chết một lần rồi còn đâu ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯.

Ray Pov's.

Xin chào quý đại biểu.... À nhầm, lốha những con người dưới kia và những con người đang ở Sabaody đang xem đài.

Tôi là Suwahara Ray, tên thân thương ở Tổng bộ là sói điên. Trực thuộc đội 1 băng hải tặc Râu Trắng, tôi đây là đang giả làm Ace để anh ấy có thời gian mà tình tứ với Marco và sau đây là bản tin dự báo thời tiết ( cuộc chiến ).

Hôm nay theo nguyên tác bộ anime One Piece thì bây giờ đang có sương mù, nhưng không bao lâu nữa sẽ có biển động và núi băng, trời mát mẻ chưa được bao lâu thì sẽ có nham thạch do chó đỏ Akainu tạo ra.

Còn mấy cái khác thì quên rồi, nên hãy đón xem trận chiến mà tự viết tiếp bản tin đi nha 〜(꒪꒳꒪)〜.
_________________

Sáng nay không sao, không trăng chỉ có mặt trời và những đám mây, nhưng thế éo nào lại có thêm sương mù làm chắn hết tầm nhìn.

Tại pháo đài Marineford, hàng loạt những hải quân từ chức thấp đến cao, từ trẻ đến già, từ nhỏ đến khổng lồ, từ yếu đến mạnh, từ ngu đến thông minh, từ trai thẳng đến trai cong, từ bóng gồng đến bóng bể đều có mặt.

Ngay cả các Shichibukai ngày thường lười như cún mà bây giờ cũng có mặt đầy đủ.

Đang ngồi ngắm khung cảnh có 1-0-2 thì tự nhiên lão già râu thắt bím từ đâu bước lên, đã thế còn kêu người đưa ông ta Den-den Mushi rồi từ từ tiến đến chỗ Ray.

" Ta có một chuyện muốn thông báo với tất cả mọi người " Sengoku.

" Hải tặc Portgas. D. Ace việc người này phải đón nhận cái chết ở đây ngày hôm nay, thật ra là có một ý nghĩa vô cùng trọng đại ".

* Bà đây là Ray, ở đây thay thế cho có lệ thôi chứ éo chết * Ray.

" Ace! Hãy mau nói cho tất cả mọi người biết cha của ngươi là ai đi " Sengoku.

" Râu Trắng chứ ai " Ray.

" Không phải vậy...!!! " Sengoku.

" À vậy phải nói đúng tên hả? Tên người đó là Edward Newgate " Ray.

" Còn được gọi là Râu Trắng, mệnh danh là người đàn ông mạnh nhất thế giới ".

" AI MƯỢN NGƯƠI GIỚI THIỆU " Sengoku.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ