Law nhìn Reiji bằng con mắt kinh hãi, thật không ngờ một trong những thành viên trực thuộc đội 1 của băng hải tặc Râu Trắng lại đang quỳ xuống cầu xin hắn.
Kế bên là nhân vật chính trong cuộc chiến lịch sử đó là đội trưởng đội 2, Hỏa quyền Ace cũng đang cúi đầu xuống.
" Tôi không thế hồi sinh người chết " Law.
" Tôi biết.... " Reiji.
" Thế sao cậu lại còn tới tìm tôi " Law.
Reiji đứng lên rồi từ từ bước tới trước mặt Law.
" Vì tôi biết chỉ có cậu mới cứu được em ấy " Reiji.
" .... " Law nhíu mày.
" Ai nói là hồi sinh...! Mà là cứu sống " Reiji.
" Cứu sống?! Bằng cách nào trong khi người này đã chết " Law.
" Đó là cấy ghép " Reiji.
" Cấy ghép...?! " Law.
" Dù là bác sĩ nhưng cậu vẫn không biết kĩ thuật này nhỉ...! " Reiji.
" Tôi cần giải thích " Law.
" Đầu tiên phải phẫu thuật để lấy những cơ quan bị hư hại ra... Tôi nghĩ việc này đối với cậu rất đơn giản " Reiji.
" Lấy các bộ phận bị hư hại ra thì không thành vấn đề " Law.
" Tiếp theo chúng ta cần phải tìm các bộ phận để thay thế " Reiji.
" Bằng cách nào?! " Law.
" Phải tìm những bộ phận tương thích với con bé, để làm được điều đó thì trước tiên người cậu lấy bộ phận bắt buộc phải trùng nhóm máu với Ray và không bị mắc bệnh nào " Reiji.
" Hiểu rồi! Nhưng vấn đề là ai có cùng nhóm máu với cô ta " Law.
" Mà kể cả đủ điều kiện thì chắc gì người đó đã chịu cho đi nhiều bộ phân như thế ".
" Cậu đừng quên đây là đâu...! Đây là thời đại của hải tặc, cứ nắm đại một tên rồi rút máu, đủ điều kiện thì hốt luôn " Reiji.
" Haizzzz...! Được rồi giúp thì giúp, tôi cũng không bị mất mát gì... Nhưng đổi lại khi giúp xong tôi sẽ được lợi gì? " Law.
" Bất cứ thứ gì cậu muốn! Tôi sẵn sàng làm tất cả... Chỉ cần Ray sống lại " Reiji.
" Tôi cũng vậy! Tôi sẽ làm tất cả " Luffy.
" Oh~ Được thôi " Law bước lại gần Luffy.
" Làm gì đấy?! " Luffy.
" Đây là chính miệng cậu nói đấy Mugiwara - ya " Law.
" .... " Luffy.
" Tạm thời thì tôi vẫn chưa nghĩ ra! Tha cho cậu, tôi đi tìm bộ phận đây " Law.
" À mà quên! Ray - ya nhóm máu gì?! ".
" Nhóm máu B " Reiji.
" Tôi đi đây " Law.
" Khoan đã! Đây là Vivre Card của tôi " Reiji.
Law nhận lấy Vivre Card từ tay Reiji rồi cùng các thuyền viên của mình đi xuống tàu ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...