Chap 56: Anh là ai...?!

782 84 14
                                    

[ Nào lại đây..! ]

...

[ Con chó vô dụng! Có chuyện giết người cũng làm không xong...! ]

...

[ Đây là loại độc cấp 3! Mau tiêm vào cho tao ]

...

[ Số 88 ra đây cho tao...! ]

...

" Không...! Đừng lại gần tôi...! " Ray.

...

" Tôi sẽ giết hết những kẻ các người yêu cầu...! Đừng làm hại những đứa trẻ đó " Ray.

...

" Các người có tiêm bất cứ loại độc vào người tôi... Nhưng không được phép động vào bạn của tôi...! " Ray.

•o0o•

" Aaaaaaa...! " Ray.

Ray giật mình ngồi dậy, nó ôm người rồi thu mình lại nép vào vách tường, lặng lẽ nhìn xung quanh.

Trước mắt Ray đang là một con phòng trắng xóa, còn thoang thoảng mùi thuốc xác trùng.

" Cuối cùng cô cũng tỉnh " Người nào đó.

Người đó vừa đi ngang qua phòng y tế đã nghe thấy tiếng hét, anh ta vội xông vào xem thử, vừa bước vào thì đã thấy cô gái họ cứu tuần trước cuối cùng cũng đã tỉnh.

Ray thấy một người hoàn toàn xa lạ đi lại phía mình, nó vội vơ lấy một con dao gọt trái cây trên bàn rồi nhảy khỏi giường.

" Xin cô bình tĩnh lại...! Tôi không làm gì cô hết " Người đó.

" Đây là phòng thí nghiệm số mấy...! Chưa có thông báo gì sao lại đưa ta đến đây " Ray.

" Phòng thí nghiệm... Cô đang nói gì thế?! Đây là trụ sở của quân Cách mạng " Người đó.

" Quân Cách mạng...?! Là nơi quái nào, nói nhanh " Ray.

" Cô mau bỏ dao xuống trước đã " Người đó.

Người đó bắt đầu khua tay múa chân, cố gắng nói cho Ray hiểu là anh ta không hề có ý làm hại nó.

" Chuyện gì vậy?! " Hack.

Từ bên ngoài bỗng nhiên bước vào một người đàn ông có thân hình kì lạ ông ta có một làn da màu vàng và có những cái đốm nâu trên đầu, cùng với vảy dưới mi mắt, răng sắc nhọn và mang ở hai bên cổ.

" Ông là thí nghiệm thành công sao? " Ray.

" Hả?! Ngươi nói gì đấy " Hack.

Hack nhíu mày khó hiểu, ông từ từ bước lại và giơ tay về phía Ray.

Roẹt.

Ray dùng con dao rạch một đường dài trên tay Hack, máu của ông chảy dài từ cánh tay xuống sàn.

Hack trợn mắt ngạc nhiên nhìn Ray, còn nó thì nhìn lại ông với một ánh mắt chứa đầy sát khí.

" Hack - san...! " Người nào đó.

Người đó đứng phía sau khi thấy Ray làm Hack bị thương đã hết sức tức giận, anh ta chạy lại xem vết thương cho ông rồi lườm Ray một cái.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ