Tất cả mọi người có mặt trên thuyền đều nhìn vào tấm lưng nhỏ nhắn của nó với vẻ mặt ngạc nhiên.
" CÁC NGƯỜI NHÌN ĐỦ CHƯA, ĐÂY LÀ LÍ DO TÔI NÓI TÔI KHÔNG XỨNG...! " Nó quay mặt cúi đầu xuống.
* Chết tiệt dù trước kia coi đã biết Râu trắng sẽ coi tất cả là con ông.... * Ray.
* Nhưng trải qua những tháng ở chỗ đáng kinh tởm đó lại cảm thấy mình không xứng làm con ông ấy * Nó nghiến răng.
" Được rồi nếu ngươi không đồng ý thì ta cũng không ép, Marco mau dẫn con bé về phòng nghỉ " Râu trắng.
" Vâng - yoi " Anh nói rồi đi lại chỗ Ray.
ÀO ÀO ÀO ÀO
" Cái gì thế...!? " Ray kinh ngạc.
" Anh em hôm nay chúng ta sẽ chính thức lấy đầu Râu trắng...! " Hải tặc 1.
" Gì thế này, tự nhiên có 1 đám hải tặc chui từ dưới biển lên " Ray.
" Thuyền trưởng nhìn kìa có 1 con nô lệ đang đứng trên tàu Râu trắng " Hải tặc 2 chỉ tay về phía Ray.
" Ừmmm, Râu trắng lấy đầu sau bây giờ chuyển qua bắt con bé đó, nhìn cũng xinh chắc chắn sẽ bán được rất nhiều tiền " Hải tặc 1.
" Các con mau bảo vệ Ray...! " Râu trắng chỉ đạo.
" KHÔNG CẦN...n tôi không yếu đuối như ông nghĩ " Ray.
Nói rồi nó lộn nhào về phía sau, dùng chân bật nhảy lên cao rồi phóng những con dao đã mua vào đầu mấy tên hải tặc.
" Cái gì... Thế? " Hắn nói rồi ngã xuống, nó rút dao ra và tiếp tục phóng vào đầu mấy tên khác.
Chỉ trong vài phút đám hải tặc đã nằm rãi rác khắp nơi trên tàu, mùi máu nồng nặc.
" Xin lỗi, tôi làm dơ thuyền mọi người rồi " Nó nói bằng giọng hết sức ngây thơ :))).
" À... Không sao chúng tôi dọn được - yoi " Marco giật giật khóe môi.
" Nhóc con những con dao ngươi xài là sao " Râu trắng nhíu mày.
" Ông nói mấy cái này à, nó chỉ là mấy con dao bình thường thôi " Ray giơ dao lên.
" Thế tại sao nhóc lại rút được con dao ra khỏi đầu tên đó mà không hề động đến con dao " Thatch.
" Đầu bánh mì anh bị ngốc à " Ray mắt cá chết nói.
* Phụt, đầu bánh mì * Đó là suy của cả băng Râu trắng.
" Đầu bánh mì, này cô bé anh có tên đàng hoàng đấy, anh tên Thatch sư đoàn trưởng số 4 của băng Râu trắng " Thatch hắc tuyến.
" Ta cũng tự hỏi làm sao ngươi có thể rút dao ra trong khi đang đứng 1 khoảng cách xa lại còn điều khiển đâm vào mấy tên khác " Râu trắng xoa cằm.
" À tôi buộc dây cước vào đuôi con dao còn phần đầu dây thì thắt vào ngón tay, khi giật lại thì con dao sẽ bay ra " Ray giải thích.
" Gurararara...! Thật không tin được, nhóc con ngươi thông minh lắm " Râu trắng cười nhe răng.
" Chòi oi tôi biết tôi thông minh ròi ông khỏi khen " Ray vỗ ngực tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...