Chap 45: Nhóc thất hứa rồi!?

1.1K 123 11
                                    

Tôi sẽ hát... Tôi vẫn sẽ hát.

Cho đến khi tôi quên đi tất cả!

Tôi sẽ hát... Bằng tất cả sức lực của mình.

Và nếu có bắt đầu nhớ lại tất cả....

Tôi sẽ cho phép bản thân mình được khóc!

•o0o•

Sau khi đã hoàn thành xong lời ước hẹn, Reiji đã quay lưng chạy về phía các đồng đội.

" Reiji, để Ray ở lại không sao chứ?! " Ace.

" Không sao, chắc chắn con nhóc đó sẽ quay về " Reiji.

" THẢ TA RA...! ĐÁM NHÓC CON CÁC NGƯƠI " Râu Trắng.

Tiếng la thất thanh đó chính xác là của người Bố Già vĩ đại, ông ấy hiện đang bị đàn con của mình cưỡng chế lên tàu bằng cách gói ổng lại trong miếng vải khổng lồ mà Reiji đã chuẩn bị sẵn rồi mỗi đứa một tay vác lên tàu.

" Cái đám oắt con này, sao lại buộc chặt thế không biết?! " Râu Trắng.

" Phải buộc chặt thế bố mới không thoát ra được " Reiji.

" Sức lực của bố cũng cạn rồi nên muốn thoát ra cũng hơi khó - yoi " Marco.

" Thuốc đây... Thuốc đây " Thatch.

Từ phía trong con tàu Thatch mang một xe đầy thuốc ra để phân phát cho mọi người, ai có vết thương nặng thì dùng thuốc kích thích tế bào, còn nhẹ thì qua cho gà mẹ trị.

" Reiji qua giúp một tay coi " Ace.

" Đây đây " Reiji.

Tàu lúc này đã chuẩn bị rời đi, Reiji vẫn đang tất bật chạy tới chạy lui để chữa cho những người bị thương.

" Thatch! Nhờ anh lo phần này một chút " Reiji.

" Được rồi! Cậu định đi đâu đấy?! " Thatch.

" Tôi đi gặp bố một lát " Reiji.

Sau khi nói xong, Reiji rời khỏi boong tàu và tiến tới một căn phòng nhỏ... Nói nhỏ thế thôi chứ cậu đã tính toán hết kích thước cho vừa vặn với thân hình của bố, nên dù nó không to bằng căn phòng trước kia nhưng ít nhất trong đó Bố có thể nằm nghỉ ngơi.

Cốc cốc.

" Vào đi " Râu Trắng.

" Con xin phép " Reiji mở cửa vào.

" Con có chuyện gì cần nói với ta à...?! Hay là vào đây để giải thích chuyện gì đang xảy ra " Râu Trắng.

Râu Trắng nhìn Reiji bằng một ánh mắt không cam tâm, đường đường là một Tứ hoàng thế này mà còn bị thằng nhóc con này tính kế.

" Thật ra thì kế hoạch này tụi con cũng chỉ vừa mới nghĩ ra " Reiji.

" Mới nghĩ ra mà đã dám thực hiện rồi " Râu Trắng.

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ