Công nhận cái bến cảng dưới lòng đất này sâu thật, rơi nảy giờ mà vẫn chưa đáp được đất.
" Hửm? " Ray.
Chẳng phải bên dưới kia là Usopp sao? Nhìn cậu ta hơi tàn tạ, có lẽ lúc nảy đánh với Sugar cực quá nên giờ mới thân tàn ma dại thế kia.
Ray bế Rebecca đáp xuống mái nhà bên dưới lòng đất, Sabo cũng theo đó mà xuống cùng, nhưng không biết bị quả báo hay gì mà lại đáp xuống ngay vũng nước.
" Ui chà " Sabo.
" Cẩn thận chút nha, những người đã ăn trái ác quỷ khi gặp nước sẽ mất hết sức lực " Koala.
" Xém chút nữa là quên rồi " Sabo.
" Quăng xuống biển luôn đi " Ray.
Sabo nghe mà buồn nhiều chút, không ngờ Ray lại thù lâu nhớ dai đến vậy, ăn có trái ác quỷ dở ẹc vậy mà lại muốn trừ khử anh.
" Đi thôi Koala " Ray.
" Ừ " Koala.
" Khoan đã! Chờ anh " Sabo.
Toi rồi, nhìn cái tình hình này chắc Ray giận hơi bị lâu đây.
Sabo: Cách dỗ crush giận! Online chờ gấp.
Không biết vô tình hay cố ý, giận cá chém thớt mà Ray đã đạp thẳng vô mặt Usopp.
" Xin lỗi nha " Ray.
Nhẹ nhàng đáp xuống nơi Hack đang đứng, sau khi để Rebecca xuống Ray đã liếc xéo Sabo một cái.
" Anh xin lỗi mà! Dù gì cũng đã ăn rồi, anh không thể lấy ra " Sabo.
" Hay để sau khi hoàn thành nhiệm vụ anh sẽ dạy em Ryusoken ".
" Tạm được " Ray.
" Chuyện gì xảy ra trong lúc tôi vắng mặt vậy Koala " Hack.
" À, Sabo lỡ ăn mất trái ác quỷ của Ray nên em ấy giận đấy " Koala.
" Giận cũng đáng, cho cậu ta chừa cái tật ham ăn " Hack.
" Không giúp tôi dỗ em ấy thì thôi! Đằng này còn kêu em ấy giận tôi là sao " Sabo.
" Hack - san, cánh tay của chú bị sao vậy? " Ray.
" Ư! Đây chỉ là... Lúc nảy tại vấp té " Hack.
Hack thấy Ray để ý cánh tay đang quấn băng trắng của mình thì ông vội giấu đi, ông không để cho đứa nhỏ này biết rồi lại tống tiền để che giấu bí mật được.
" Vấp té sao? Một người như chú hả? Thiệt không đó? " Ray.
" Khi không ta lại dựng chuyện qua mặt cháu làm gì " Hack.
" Hahaha...! " Koala.
" Sao chị lại cười? Bộ chị biết lí do Hack - san bị thương sao? " Ray.
" Không, chỉ là chị thấy em ngây thơ như vậy nhìn rất đáng yêu " Koala.
" ... " Ray.
" Mình thật sự không ngờ, dưới lòng đất lại có một nơi giống như này " Rebecca.
" A đúng rồi! Đồ của cậu nè " Koala.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...