Dù đang bị xích và ngồi muốn còng cái lưng nhưng nó vẫn ngủ ngon lành.
* Con bé vô tư quá rồi * Jimbei.
Thời gian như chó chạy trên đồng, mới đây mà đã 8h30 sáng rồi. Từ xa xa tên mặt tiêu chảy... À nhầm, tổng giám ngục Magellan và những cai ngục đang bước tới.
" Hừm... " Jimbei.
Lạch cạch.
" Đã tới giờ rồi Portgas D. Ace " Magellan.
" Bây giờ bọn ta sẽ áp giải ngươi tới nơi diễn ra cuộc hành quyết ".
" Pháo đài Marineford ".
Một tên cai ngục bước vô tháo xích xuống cho Ray, nhưng nó vẫn còn bị còng.
Bị áp giải bốn phía đều có người khiến nó cảm thấy ngột ngạt. Bước vào thang máy đang đi lên Ray cảm thấy nhạt miệng.
" Ê... Magenllan " Ray.
" Hửm...?! Ngươi muốn nói gì " Magellan.
" Cho miếng trà đi " Ray.
" SẮP BỊ HÀNH QUYẾT RỒI MÀ CÒN UỐNG TRÀ " Magellan.
" Có cái luật nào nói người sắp bị hành quyết không được uống trà à? " Ray.
" ... " Magellan.
" Phải cho ta tận hưởng cuộc sống trong 6 tiếng ngắn ngủi này chứ " Ray.
" Haizzz! Được rồi, khi lên chiến hạm sẽ có trà cho ngươi " Magellan xoa trán.
" Ngươi hứa rồi đấy " Ray.
Trong lúc con Ray đang chán nản trong thang máy, thì Luffy đang chạy như điên xuống tầng 6.
" Anh Ace " Luffy.
" Đã tới rồi, đây chính là tầng 6 " Inazuma.
" Đây chính là nơi giam giữ những tù nhân khét tiếng nhất trên thế giới " Ivankov.
" Còn được gọi là địa ngục vĩnh hằng ".
Luffy bắt đầu im lặng quan sát quanh tầng 6 để tìm kiếm Ace, nhưng nhìn thế nào cũng không thấy.
" ANH Ở ĐÂU... ANH ACE...! " Luffy.
" EM TỚI CỨU ANH ĐÂY, ANH ACE ".
Giọng nói thì cứ vang vọng trong không gian tĩnh lặng... Nhưng chờ mãi vẫn không nghe được tiếng hồi âm.
" Gào thét như vậy cũng không giải quyết được gì đâu " Ivankov.
Ivankov giơ một anh cai ngục tội nghiệp mà ổng vác trên vai nảy giờ ra trước mặt.
" Ngươi có thể nói cho bọn ta biết nơi giam giữ cậu ấy được chứ? " Ivankov.
" Ơ... Ngươi đừng hòng " Cai ngục.
" Óh! Thật là khó xử quá đi " Ivankov.
Bịch.
Ivankov bỏ anh ta xuống như bỏ một món hàng, ôi tội nghiệp cái mông bé nhỏ của anh =))).
" Ta đành phải khiến cho ngươi thật thà hơn một chút vậy " Ivankov.
" N-Ngươi định làm gì? " Cai ngục lùi về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do
Humor➻ Tên: (ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do. ➻ Author : Milk_Ka_243 ➻ Thể loại : Đam mỹ, ngôn tình, hài hước, phiêu lưu, teenfic, phi logic. ➻ Ngày đào hố: 5/12/2020 ➻ Ngày lấp hố: ??/?/???? ➻ Lưu ý : truyện mang tính chất tấu hài cực mạnh, không dành ch...