Hạ Nhi nghe giọng nói trầm khàn nhuốm đẫm dục hoả đó, ngay lập tức cả khuôn mặt hồng rực lên.
"Chị... đủ rồi."
Khương Tình ngẩng đầu lên, bờ môi mỏng oánh nhuận, như hoa đào tháng hai tươi đẹp, cần cổ trắng như tuyết ẩn hiện dấu vết phấn hồng tinh tế dày đặc, đôi mắt nâu sẫm ôn nhuận thoáng chút trầm tĩnh lại, một đầu tóc mây tán loạn.
Hạ Nhi hít sâu một hơi, chậm rãi chống tay lùi về sau.
"Tại sao lại nhìn em như vậy?"
Hạ Nhi cuối cùng chịu không nổi, mở to đôi mắt hổ phách run giọng hỏi.
"Em đang ở trước mặt tôi, không nhìn em vậy nhìn người nào?"
Khương Tình lông mi dài như cánh phượng chớp một cái, sắc mặt vô tội.
"Chị sẽ kiệt sức mà chết đấy."
Hạ Nhi gằn giọng nói.
Chỉ là lời vừa thốt ra, hương vị mềm nhũn đến tận xương, giống như dụ dỗ lại khiêu khích.
Khương Tình không trả lời, tay trái đưa lên nắm lấy cổ chân mảnh khảnh trắng nõn của Hạ Nhi kéo một cái, ngay lập tức thân thể trơn nhẵn không mảnh vải bị Khương Tình áp chặt dưới thân.
Dung nhan nữ nhân thanh lệ thoát tục, mặt mày mỹ lệ như ráng chiều, cúi đầu xuống hôn môi cô.
"Ah..."
Hạ Nhi chỉ kịp than một tiếng, môi đã bị che kín lại, nụ hôn mang theo mùi vị dâm mĩ lại mị hoặc không nói nên lời, môi Khương Tình dán lên môi cô không chừa kẽ hở, đồng thời tay vuốt ve xoa nắn da thịt cô.
"Tình..."
Khương Tình rời môi cô, nhưng môi vẫn kề sát vờn quanh môi cô, hơi thở như lan như sương tràn ngập khắp căn phòng, lan toả thấm vào tim cô, trằn trọc vuốt ve cảm xúc rung động thấu tâm can.
"Hôm nay thứ tôi có nhiều nhất chính là thời gian, tôi sẽ từ từ dạy em... "
Khương Tình thở dốc nhìn cô, dứt lời cánh môi mỏng hồng nhuận lại rơi xuống lần nữa, ngậm bờ môi mềm mại của cô.
"Ah.."
Hạ Nhi muốn nói gì đó, nhưng một chữ cũng không phun ra được, lại bị Khương Tình cắn nuốt đến thở không ra hơi.
Tay Khương Tình chậm rãi lướt trên làn da trắng nõn mịn màng như tơ lụa hảo hạng, vuốt ve xoa nắn mọi chỗ trên người cô, dừng lại trước bầu ngực trắng ngần vung cao, bàn tay nắm lấy xoa nắn, nhào nặn, lực đạo vừa phải lúc mạnh lúc nhẹ, khiến thân thể Hạ Nhi run lên, tầng tầng ửng đỏ hiện ra dưới tay Khương Tình.
Hạ Nhi thở đứt quãng, cô chính là sợ Khương Tình lao lực mà chết, nhưng bây giờ chỉ sợ dù Khương Tình muốn dừng, cô cũng không chịu nổi dục hoả đang đốt cô đến không còn một mảnh.
Hạ Nhi bất chấp tất cả đưa tay lên vòng qua cổ Khương Tình, kéo nữ nhân ấy dính sát vào người, hai thân thể trần trụi khăng khít, xúc cảm tốt đến nỗi cả hai đồng thời run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...