Chương 109: Lên Xe! Mau!

3.2K 171 6
                                    

"Ồ! Cô không cần nhường tôi. Nếu cô muốn, có thể tuỳ ý mà dùng." Hạ Nhi nhếch môi cười lạnh.

Nghiên Nghiên nghe thấy liền sửng sốt, quay đầu nhìn Dung Lạc nói:

"Hình như Dung phu nhân không thích Lạc Lạc."

Dung Lạc như vô cùng bất đắc dĩ, giả vờ thương tâm nói:

"Không sai! Ta còn phải tốn công theo đuổi đây."

Nghiên Nghiên như nghe được chuyện lạ nhất thế gian, hết nhìn Dung Lạc rồi lại nhìn Hạ Nhi, thấp giọng nói:

"Dung phu nhân không vừa ý Lạc Lạc nhà ta ở chỗ nào vậy? Lạc Lạc vô cùng hoàn mỹ, là thiên tài tuyệt diễm có một không hai, bề ngoài lại xinh đẹp rực rỡ, công phu chiều chuộng nữ nhân là nhất đẳng. Dung phu nhân! Cô không hài lòng chỗ nào chứ?"

Hạ Nhi đen mặt. Cô nên nhìn nữ nhân tên Nghiên Nghiên này với kiểu gì bây giờ. Nói ngây thơ thì lại vô cùng quyến rũ phong tao, nói lẳng lơ phóng túng thì lại suy nghĩ cực kì thuần khiết đơn giản.

Hạ Nhi nhìn khuôn mặt Nghiên Nghiên đang tò mò nhìn cô, hít sâu một hơi rồi khoanh hai tay lại nghiêm túc nói:

"Thứ nhất! Gọi tôi là Hạ tiểu thư! Tôi họ Hạ. Tên một chữ Nhi. Thứ hai. Cái nữ nhân mà cô khen hết lời, xem trọng cực độ kia, đối với tôi cô ta là một cây hoa đào nát, còn là nát đến mức cành lá rơi lả tả, nhánh cây mục nát thối rữa. Bổn tiểu thư là không cần! Vì thế nếu Nghiên Nghiên yêu thích như vậy. Tôi nhường cho cô! Quyết không đòi lại. Thế nào?"

Nghiên Nghiên há hốc mồm, bị doạ đến kinh hãi.

Dung Lạc lại tỏ vẻ không sao cả, chỉ cười nhàn nhạt nhìn Hạ Nhi.

Nghiên Nghiên nhìn Dung Lạc vẫn ôn nhu cười, có chút không tin nổi nhìn Hạ Nhi nói:

"Nhưng Lạc Lạc không nát a, Lạc Lạc chỉ thoả mãn nữ nhân. Chưa từng cho ai chạm vào người Lạc Lạc. Dung phu... à Không! Hạ tiểu thư! Lạc Lạc chỉ là thích làm nữ nhân vui vẻ, nhưng tuyệt đối sạch sẽ thuần khiết nha."

Hạ Nhi nghe thấy liền nhíu mày, không thèm trả lời mà quay đầu đi nơi khác.
Dung Lạc nhìn Hạ Nhi, cười như không cười nói:

"Hạ Nhi! Em ghét bỏ tôi chạm vào quá nhiều nữ nhân sao?"

Hạ Nhi nhếch miệng cười khẩy, giọng lạnh tanh nói:

"Tôi là ghét cô!"

Dung Lạc thấp giọng cười khẽ.

ĐOÀNG!!!

Tiếng súng vang lên chói tai, khách mời hỗn loạn thành một bầy, Dung Lạc trầm mặt xoay người kéo tay Hạ Nhi đi vào trong.

Hạ Nhi nhìn tràng cảnh hỗn loạn này.

Cả đại sảnh im lặng, mặc dù tiếng nhạc vẫn không dứt nhưng có thể cảm nhận thấy bầu không khí trầm mặc và căng thẳng.

Mẹ kiếp!!! Còn chưa thể trốn thoát theo kế hoạch.

Là kẻ khốn kiếp nào phá hỏng con đường chạy trốn của cô.

Khách khứa tan tác, người này giẫm đạp lên người kia mà bỏ chạy.

Hạ Nhi bị hơn mười người áo đen chỉnh tề bao vây lấy, bảo vệ cô đến không chừa kẽ hở thì nhíu mày, trong đầu xoay chuyển nghĩ nhân lúc hỗn loạn này liền trốn đi. Hạ Nhi quay đầu nhìn Dung Lạc đang âm trầm băng lãnh cực điểm.

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ