Trên du thuyền.
Chuyến đi ngoạn biển ở hòn đảo xinh đẹp thuộc quyền sở hữu của đại thế gia Nam Cung tổ chức.
Hạ Nhi sau khi trở về phòng, được Hàn Tịch dặn dò phải dùng thân phận Trầm tiểu thư tiếp tục tham dự một buổi tiệc trên du thuyền Sarita, vì thế hiện giờ cô phải ngoan ngoãn đi theo Hàn Tịch lên du thuyền.
Du thuyền màu trắng xa xỉ, vẻ đẹp tinh tế lại thanh lịch đậm chất Pháp với những cánh buồm trắng vươn cao kiêu hãnh giữa biển xanh. Du thuyền này có một hồ bơi khổng lồ, bãi đáp trực thăng, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim và cả phòng hội nghị, rất nhiều phòng ngủ dành cho du khách, vô cùng xa hoa, bài trí sang trọng trang nhã, chính là hình thức giải trí xa xỉ chỉ được sử dụng trong tầng lớp quý tộc.
Một số các khách mời trong buổi tiệc đại thọ Nam Cung gia đều đang ở đây, mỹ nhân hưởng thụ làn gió trong lành, tắm nắng, hoặc một số thưởng thức những bữa ăn cao cấp trong không gian sang trọng, thanh lịch. Còn các vị thiếu gia lại trải nghiệm lặn biển, câu cá, chèo thuyền, bơi lội...
Và tất nhiên, đây còn là địa điểm lý tưởng để các đại minh tinh "sống ảo" sang chảnh, đăng lên weibo hay các trang mạng, khoe khoang các hội bạn thân thiết, hoặc đơn giản chỉ là một kỳ nghĩ dưỡng xa xỉ không dễ dàng có được.
Mặt trời tỏa những tia nắng rực đỏ trải dài cả vùng biển rộng, đan xen giữa những hòn đảo xa xăm cùng bữa tiệc cocktail sinh động chuẩn bị đón hoàng hôn buông xuống.
Vì Khương Tình đang giải quyết một mối hoạ mà tự bản thân gây ra, chính là vị thiếu gia 'Nam Cung Thiên' hôm trước bị đánh đến không ra hình người, nên giờ phút này Hạ Nhi rất rảnh rỗi, một mình nằm trên boong thuyền, nhắm mắt hưởng thụ làn gió trong lành dịu nhẹ.
"Hàn Tịch, buổi tiệc vô vị đó khi nào thì kết thúc?"
Hàn Tịch hơi cúi đầu, kính cẩn đáp:
"Trầm tiểu thư, nó chỉ vừa mới bắt đầu thôi."
Hạ Nhi bĩu môi, liếc nhìn ánh nắng đang chiếu sáng rực rỡ cả một vùng biển lớn.
"Cô đang nhắc tôi phải tham dự nó đúng không?"
"Tiểu thư! Nó là buổi tiệc đáp lễ của Nam Cung gia dành cho khách mời. Dù chỉ qua loa, cô cũng nên xuất hiện một chút." Hàn Tịch thấp giọng cung kính nói.
Hạ Nhi hít sâu một hơi, cô không muốn tới mấy buổi tiệc tùng vô bổ này, nhưng Hàn Tịch đã nói như vậy, cô lại phải giữ cái danh hiệu Trầm tiểu thư, thể diện phải cho bọn người đại thế gia thấy đủ.
Vì thế dù vạn phần không muốn, Hạ Nhi cũng phải thả hai chân xuống, đứng dậy bước tới sảnh chính du thuyền.Hàn Tịch đi phía sau lưng cô, khoé môi cong lên nụ cười nhu hoà dịu dàng.
Hạ Nhi bừa bước lên tầng sảnh, nhìn khung cảnh xa xỉ đến choáng ngợp, chiếc thuyền này, quả đúng là vô cùng tinh xảo, giống như được chạm vàng nạm bạc, phi thường hoa mỹ, lại không hề lộ ra vẻ dung tục, trong không khí mang theo hương thơm an thần nhàn nhạt, bàn ghế đều hoa lệ rực rỡ, sự quý giá và xa xỉ đó không khỏi khiến cô bất ngờ kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomansaVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...