Hạ Nhi ngước mắt nhìn khuôn mặt lạnh lẽo của người nào đó.
Trong lòng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cô cũng không bị Dung Lạc bắt đi, hai cánh môi tê rần khiến Hạ Nhi có chút bất mãn đưa ngón tay lên sờ lấy, ánh mắt hổ phách nhìn Khương Tình mang chút ấm ức. Nhưng lại nhớ đến vì bị Dung Lạc hôn nên Khương Tình mới...Hạ Nhi vừa nghĩ đến Dung Lạc, ngay lập tức trợn tròn mắt gấp gáp hỏi:
"Tình! Còn Lương Hạ. Cả An Tranh nữa."
Khương Tình không trả lời, Lam Thất ngồi phía trước quay đầu thấp giọng nói:
"Hạ tiểu thư! Hai người bọn họ không sao. Đã được lệnh của tiểu thư đưa về nhà rồi."
Hạ Nhi như trút được gánh nặng, liếc mắt nhìn thấy sắc mặt Khương Tình vô cùng không tốt, âm trầm lại nguy hiểm đến cùng cực, Hạ Nhi có chút chột dạ vươn tay kéo góc áo Khương Tình nhỏ giọng nói:
"Tình! Chị đang giận em sao?"
Khương Tình ánh mắt lãnh đạm, nhìn Hạ Nhi đang thấp thỏm lo âu nhìn mình, vươn tay ra kéo mạnh Hạ Nhi vào ngực, thanh âm mang chút run rẩy không an lòng:
"Hạ Nhi! Tôi là sợ mất em. Tôi phải làm sao bây giờ?"
Hạ Nhi trợn tròn mắt, có chút túng quẫn. Cô cũng không biết phải làm sao a. Cô không muốn chọc trúng một kẻ như Dung Lạc. Nhưng lại không cẩn thận chọc trúng rồi. Còn vô cùng khẳng định Dung Lạc nếu không có được cô nhất định sẽ không buông tha.
Hạ Nhi vươn tay ôm lấy eo Khương Tình thấp giọng nói:
"Hay là em nghỉ học, em ở Hạ gia một thời gian để xem tình hình thế nào. Chị thấy được không?"
Khương Tình không trả lời, chỉ lặng lặng sát nhập Hạ Nhi càng sâu vào ngực mình, ôm đến mức Hạ Nhi toàn thân cảm thấy đau.
"Tình! Chị bất an đến vậy?" Hạ Nhi nhẹ giọng hỏi.
Khương Tình gục đầu lên vai Hạ Nhi, thân thể không tự chủ được hơi run nhẹ, giọng ôn nhuận trầm thấp vang lên:
"Lúc Dung Lạc nói những lời đó, nhìn sự cố chấp điên cuồng của cô ta, tôi thật sự không thể kiềm lòng được mà phẫn nộ. Cô ta biết rõ nếu cô ta hành động quá phận với em. Tôi sẽ nổ súng. Nhưng cô ta vẫn chấp nhận việc nhận lấy một viên đạn để hôn em... Hạ Nhi! Cô ta vì muốn nhìn thấy tôi mất khống chế và chứng minh lời cô ta nói mà bất chấp cả tính mạng lẫn nguy hiểm của Dung gia. Nữ nhân như vậy, tôi sợ rằng nếu không có được em. Cô ta sẽ tìm mọi cách mà phá huỷ em. Giết chết em. Tôi trăm phòng vạn phòng cũng không thể không lo lắng một lúc nào đó mình sơ hở, thì sẽ mất em. Tôi không muốn! Hạ Nhi! Tôi sợ tôi sẽ phát điên. Tôi nói cô ta không nên có thứ tình cảm giam cầm em, đối xử quá khích với em. Nhưng giờ phút này, tôi quả thật là hận. Hận không thể nhốt em lại, giam cầm em vĩnh viễn, cột chặt em ở bên người, nghiền em thành bột phấn rồi uống, hoặc là bóp nát em rồi ăn, ai cũng không thể lấy em đi."
Những cảm xúc tàn bạo chiếm hữu đó tới rất mãnh liệt, gần như muốn ép điên Khương Tình.
Hạ Nhi nghe xong sợ đến mức muốn bỏ chạy, trong lòng mắng Khương Tình biến thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...