Chương 175: Lệ Nhân Ngư

4.2K 179 13
                                    

Khương Tình liếc nhìn Hạ Nhi đang cúi đầu tự trách, bật cười thành tiếng, gục nhẹ đầu lên vai cô, sau đó nghiêng đầu dùng đôi môi mỏng nhả một làn hơi ấm vào bên tai cô.

"Em hài lòng không?"

Hai cánh môi mềm mại đột ngột ngậm lấy vành tai cô, cất tiếng nói yêu chiều quyến rũ cực hạn.

Bị khiêu khích, Hạ Nhi lại mềm nhũn người.

"Ah... Hài...hài lòng a.."

Khương Tình cười khẽ, mặc dù không còn chút sức lực nào, vẫn ôn nhuận mở miệng trêu chọc hỏi:

"Muốn nữa không?"

Hạ Nhi quay đầu, hơi trầm mặc giống như đang suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề đó.

"Có thể a.." Hạ Nhi gật mạnh đầu.

Khoé môi tinh xảo của Khương Tình đột nhiên co rút, cứng đơ mất vài giây.

Khương Tình cố gắng bảo trì trấn tĩnh, ổn định tinh thần, không để Hạ Nhi thấy sự biến chuyển của mình.

Cùng lắm thì... gắng sức thêm một lần.

Khương Tình cười nhẹ, ra vẻ tự nhiên cúi đầu xuống hôn lên vai Hạ Nhi, nhưng thật ra cả người đã bủn rủn vô lực, rả rời đến nỗi bàn tay không còn cảm giác.

"Hay là... thôi đi a." Hạ Nhi đột ngột ngăn lại.

Khương Tình ngẩng đầu lên, nhìn trong đôi mắt hổ phách lấp lánh kia hiện lên chút giãy giụa, ôn nhuận mở miệng:

"Sao vậy?"

Giọng nói không nghe ra tâm tình, nhưng ẩn ẩn như có chút thất vọng.

Hạ Nhi quay đầu lại, nhìn chằm chằm khuôn mặt nữ nhân tuyệt sắc trước mặt mình.

"Tuy ra rất thoải mái, nhưng làm nhiều lần như vậy... không tốt lắm." Giọng nói mềm nhũn như cánh hoa ướt át sau cơn mưa.

Khương Tình bật cười, tay đưa lên quấn quanh một lọn tóc nâu nhạt mượt mà, giọng nói cố tình tỏ ra chút tiếc nuối:

"Vậy sao? Thế... tha cho em vậy."

Hạ Nhi chớp chớp mắt nhìn vẻ mặt tuyệt sắc vô song không gì sánh bằng của Khương Tình, lại bị lay động mà do dự, trầm mặc một lúc lâu rồi thấp giọng:

"Nếu... chị vẫn còn muốn... thì một lần nữa cũng được."

Tay Khương Tình đang trêu đùa lọn tóc Hạ Nhi, bỗng dưng run nhẹ một cái, vài sợi tóc nâu lác đác lả tả rơi nhẹ xuống bờ vai thon gầy trắng nõn.

Đôi mắt nâu sẫm có chút bất khả tư nghị, trên trán rịn ra một màng mồ hôi mỏng.

Khương Tình nở nụ cười ôn nhuận khe khẽ, ánh mắt dịu dàng như nước, giọng nói cưng chiều vô hạn:

"Em mệt rồi. Để... sau đi."

Hạ Nhi dường như cũng có chút hối hận khi nói ra câu kia, mây mưa nhiều như vậy, hạ thân cô cũng đang rất đau nhức, ngay lập tức gật đầu đồng ý, tiếp tục cúi đầu mặc nốt quần áo.

Khương Tình hít sâu một hơi, ở phía sau không tiếng động cúi đầu xuống, khuôn mặt tuyệt sắc lâm vào trầm lặng.

___

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ