Chương 179: Hạ Nhi! Em Dám!!!

3.4K 177 47
                                    

Khanh Long bị người của Khương Tình đưa đi.

Nhưng việc đưa đi đâu thì không một ai biết.

Chỉ là sau sự việc đó xảy ra, không còn ai trông thấy Khanh Long xuất hiện nữa.

Giống như trên đời này chưa từng có một 'Khanh Long' vậy.

Hạ Nhi từ lúc đi ra khỏi trung tâm thương mại, không hề nhắc đến chuyện Dung Lạc đã cứu cô.
An Tranh cũng không nhận ra Dung Lạc, chỉ thấy một bóng người cao gầy nên không nhận ra.

An Tranh cũng hỏi Hạ Nhi về người đã ra tay, nhưng Hạ Nhi chỉ im lặng không đáp.

Sau khi An Tranh rời đi, Hạ Nhi nhìn Khương Tình trầm mặc ngồi bên cạnh mình trên xe, suy nghĩ một lúc rồi thấp giọng hỏi:

"Chị vẫn nắm chắc việc Dung Lạc không thể vào thành phố S chứ?"

Khương Tình chậm rãi quay đầu nhìn cô, chân mày đột nhiên nhíu lại:

"Sao em lại hỏi như vậy?"

"Chị nói với em. Cho đến khi hai chúng ta làm lễ cưới, Dung Lạc sẽ không thể bước chân vào thành phố S. Chị đã nói như vậy, không phải sao?"

Khương Tình gật nhẹ đầu, ánh mắt nâu sẫm đột nhiên phát ra ánh sáng lạnh lẽo:

"Em trông thấy Dung Lạc?"

Hạ Nhi trầm mặc, cô không biết có nên nói cho Khương Tình biết về chuyện người hôm nay cứu cô là Dung Lạc hay không? Dù sao đối với Khương Tình, một Dung Lạc đột ngột xuất hiện cứu hôn thê của mình một mạng khỏi 'hôn phu' cũ, nó có vẻ hơi... kì quặc.

"Tại sao không trả lời tôi? Em thấy cô ta?" Khương Tình mất kiên nhẫn trầm giọng hỏi.

Hạ Nhi hít sâu một hơi, một lúc sau liền gật nhẹ đầu:

"Lúc nãy em trông thấy Dung Lạc."

"Dừng xe!!!" Khương Tình gầm lên.

Ngay lập tức chiếc xe đang chạy liền dừng lại bên vệ đường.

Hạ Nhi hơi hốt hoảng nhìn Khương Tình, chỉ thấy khuôn mặt Khương Tình âm trầm, sắc mặt vô cùng khó coi.

"Chị..."

"Tại sao lúc nãy em không nói?"

Trong không gian chật hẹp, giọng nói ôn nhuận tức giận ngập trời vang lên.

Sắc mặt Hạ Nhi biến đổi.

"Em phải nói cái gì?"

Sắc mặt Khương Tình trắng nhợt nhạt như những bông tuyết mùa đông.

"Hạ Nhi! Tại sao lại không nói ra chuyện trông thấy Dung Lạc?"

Câu hỏi nói ra rất nhẹ. Nhưng đôi đồng tử nâu sẫm vừa rồi còn bình tĩnh, thì bây giờ, sáng rực như một ngọn núi lửa đang phun trào nham thạch.

Khương Tình đang tức giận, còn là giận đến điên rồi.

Hạ Nhi cắn môi, nhìn Khương Tình đăm đăm, lúc sau liền trầm giọng trả lời:

"Đột ngột bị Khanh Long đòi chém đòi giết, một chút nữa em đã không còn mạng để ngồi đây với chị rồi. Chị chỉ quan tâm tại sao em không nói cho chị việc đó. Chị không hỏi xem lúc trông thấy Khanh Long xém chút đâm chết mình, em đã sợ hãi đến thế nào sao?"

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ