Chương 26: Hạ Nhi Say

5.8K 321 6
                                    

Hạ Nhi nghĩ nếu cô còn ngồi đây thêm chút nữa, nhất định sẽ có chuyện xảy ra.

Trong đầu xoay chuyển tìm cách để cứu vớt hình tượng của bản thân, cô biết khi cô mất khống chế thì sẽ thành cái dạng gì a.

Đầu óc cô bắt đầu có chút mơ mơ hồ hồ, Hạ Nhi cố gắng bảo trì khuôn mặt bình tĩnh, bàn tay nhỏ nhắn vô thức nắm chặt lại, trong đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp có tia ẩn nhẫn rất nhỏ, chân mày khẽ nhăn nhó.

Hạ Nhi nhắm mắt.

Trong đầu mặc niệm bản thân phải giữ bình tĩnh.

Hạ Nhi vô cùng hối hận, không nên vì vài câu trêu ghẹo mà tự hại mình rơi vào tình thế này.

Thần sắc cô hơi động, khẽ lay động hàng mi dài, cô mở ra đôi mắt trong suốt, ánh mắt nhiễm màu như hoàng hôn, vốn dĩ màu mắt đã đặc biệt xinh đẹp, lúc này lại như phủ một lớp sương mờ ảo.

An Tranh không dấu vết liếc mắt về phía Hạ Nhi, khoé miệng nhếch lên một độ cong không dễ thấy.

Cô rất muốn biết Hạ Nhi có thể chịu đựng được bao lâu.

An Tranh khẽ lay động ly rượu đỏ thẫm trên tay, nụ cười bất giác hiện lên trên môi, có chút chờ mong.

Khuôn mặt Hạ Nhi lúc này đang nóng rực, ý nghĩ rời khỏi đây luôn hiện lên như một hồi chuông cảnh cáo.

Hạ Nhi lập tức đứng dậy, khuôn mặt lạnh tanh cố gắng giữ chút thanh tỉnh cuối cùng, cô quay đầu nhìn về phía An Tranh, dứt khoát nói:

"Tôi đi ra ngoài một chút."

Ba mươi sáu kế! Chuồn là thượng sách!

An Tranh nhìn khuôn mặt Hạ Nhi tĩnh lặng như nước, hai gò má chỉ hơi ửng hồng nhẹ, nhưng làn da rất trắng làm màu sắc đó trở nên vô cùng bắt mắt, mang chút ý vị quyến rũ mềm mại, vô cùng câu dẫn người khác phạm tội.

Đáy lòng An Tranh lúc này bỗng có xúc động muốn chạm vào giương mặt cô, nhưng tay vừa động liền dừng lại, ôn hoà nói:

"Em đi đâu? Tôi dẫn em đi."

"Không cần!" Hạ Nhi nói rất dứt khoát, nhưng giọng điệu có chút mềm nhẹ vô cùng lạ lẫm, rất khác với cách cô nói chuyện hàng ngày.

An Tranh nhạy bén đến cỡ nào chứ? Chỉ thoáng nghe qua đã nhận ra khác thường trong đó.

Ngay lập tức An Tranh cúi người đứng dậy, cất giọng không cho phép cự tuyệt:

"Tôi đưa em ra ngoài."

Nói xong liền bắt lấy tay Hạ Nhi.

"Tôi bảo là không cần!" Hạ Nhi hất tay An Tranh ra.

Vì cô dùng lực hơi mạnh, đầu lại choáng váng, cô chao đảo muốn ngã xuống.

An Tranh ngay lập tức đưa tay đỡ cô.

Mùi hương nhẹ nhàng trên người Hạ Nhi cộng thêm mùi rượu thơm ngát thoang thoảng khiến An Tranh hơi xao động.

Thân thể Hạ Nhi mềm mại, làn da có chút nóng.

An Tranh không tự chủ được kéo cô vào lòng, một tay vòng qua eo cô, để cô dựa đầu trước ngực mình, An Tranh không muốn bất kì ai thấy thần sắc trên khuôn mặt cô lúc này, nó quá câu người.

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ