Trường Đại Học B.
Phòng họp hội trưởng.
Khương Tình ngồi trên vị trí chủ trì cuộc họp, ngón tay thon dài tinh xảo xoay xoay cây bút trên tay, ánh mắt tĩnh lặng nhìn xuống cuốn sổ tay nhỏ, khuôn mặt với đường nét tuyệt mỹ không hề có cảm xúc, rèm mi dài như cánh quạt rung động nhẹ tạo nên bóng đen dưới mắt sâu như hút linh hồn người khác, đẹp đến kinh tâm động phách.
Tinh Thần đang thảo luận với các thành viên trong hội học sinh về kế hoạch mở rộng khuôn viên trường, ánh mắt như có như không khẽ liếc về Khương Tình đang ngồi.
"Tớ đã nói xong a, học trưởng thấy thế nào?" Giọng Tinh Thần cười khẽ nhìn Khương Tình hỏi.
Khương Tình vẫn im lặng, chỉ lẳng lặng ngẩn người.
Cả phòng họp liền đưa mắt nhìn về phía Khương Tình, mọi người liền xôn xao, nét mặt mang chút hiếu kì.
Tiến Minh thấy vậy liền đưa tay vỗ nhẹ vai Khương Tình, ánh mắt mang theo chút lo lắng.
Khương Tình ngay lập tức ngước mắt lên, nhìn một phòng họp đông người, tất cả đều đang nhìn cô chằm chằm vô cùng nghi hoặc, Khương Tình khẽ thở dài, đặt cây bút xuống bàn rồi cười nhẹ nói:"Tôi xin lỗi! Đang nói tới đâu rồi?"
Tinh Thần chớp chớp mắt.
Cậu đã mất hơn một tiếng để trình bày kế hoạch này đấy có được không?
"Tớ cho rằng trường chúng ta cần mở rộng khuôn viên và hồ bơi, tớ lên kế hoạch sẽ kiến nghị với trường về việc đó. Nhờ cậu thông qua được không?" Tinh Thần tóm tắt lại hỏi.
Khương Tình chớp nhẹ mi mắt, hơi gật đầu rồi nhìn về phía Tiến Minh, nhẹ giọng hỏi:
"Câu lạc bộ bơi lội có nhiều thành viên tham gia không?"
Tiến Minh cười khẽ, vô cùng tích cực nói:
"Hiện tại thành viên rất đông, tớ nghĩ kiến nghị này sẽ rất được ủng hộ."
Khương Tình thấp giọng cười, quay sang Tinh Thần ôn nhuận nói:
"Vậy cậu đưa bản kế hoạch của cậu tới phòng tớ."
Tinh Thần vô cùng vui vẻ liền gật đầu liên tục đáp ứng.
Khương Tình quay sang nhìn Bối Lạc đang ghi chép bên cạnh, thấp giọng nói:"Cậu tới phòng tớ! Tớ có việc muốn hỏi cậu."
Bối Lạc ngẩng đầu lên nhìn Khương Tình, nói:
"Được!"
Khương Tình cười nhạt, quay đầu ra hiệu tan họp, sau đó đứng dậy xoay người chậm rãi ưu nhã bước ra cửa.
Trong lúc những thành viên trong hội lục đục thu xếp tài liệu và đồ đạc rời khỏi, Bối Lạc cũng thu xếp giấy tờ đứng dậy, Cao Vỹ Quang ngồi đối diện liền nhìn Bối Lạc lớn tiếng nói:
"Bối Lạc! Khương Tình gọi cậu lên phòng có việc gì? Cậu biết không?"
Tay Bối Lạc liền ngưng lại, ánh mắt khó hiểu nhìn Cao Vỹ Quang nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomantizmVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...