Dung Lạc nhíu mày, thân hình nhoáng một cái biến mất khỏi trước mặt Hạ Nhi, tay vươn ra nhanh gọn chụp lấy chiếc ghế đang cách khuôn mặt Giai Mộng Kỳ vài centimet.
Đám đông xung quanh bị trận ẩu đả kinh hồn này làm cho im bặt không dám nhúc nhích, cả trăm ánh mắt hướng về phía ba người.
Dung Lạc buông chiếc ghế xuống, tay rút một điếu thuốc ra từ chiếc túi áo, ngậm lên miệng, giống như rất tùy ý hỏi:
"Em muốn gì?"
Chất giọng trầm ấm, lại có một cảm giác hỗn độn không rõ ràng nào đó nảy nở, tưởng xa mà lại rất gần.
Hạ Nhi liếc nhìn Dung Lạc, tới tận giờ phút này cô cũng không hiểu mình đã vô tình đắc tội nhân vật này thế nào, một mỹ nhân rắn rết, bề ngoài càng đẹp, lòng dạ càng âm hiểm, vừa bệnh hoạn lại vừa đen tối...
Còn mắc căn bệnh hoang tưởng cứ quấn lấy cô, cắn chết không buông.
Tâm tình cô thật mệt mỏi, bản thân ngoại trừ khuôn mặt sinh ra xinh đẹp một chút, thì cả người trên dưới toàn con mẹ nó khuyết điểm.
Mắt Dung Lạc là bị cận thị ngàn độ sao?
Dung Lạc liếc Hạ Nhi một cái, cười khẽ châm điếu thuốc lên, nụ cười yêu chiều cực hạn nơi khóe miệng cũng được giấu sau làn khói trắng xanh:
"Nói đi! Tôi đều sẽ cho em. Em chỉ cần mở miệng nói muốn thôi."
Giọng nói này như có thuốc mê, khiến bất kì ai nghe thấy đều nhất thời không biết làm sao để kháng cự. Nó như cát và đá lướt qua tai, khiến người ta ngứa ngáy, lại cảm thấy nóng rực, quyến rũ tà mị.
Trên người Dung Lạc vốn dĩ có một thứ cám dỗ người ta đến cực hạn, chính thứ này có thể khiến người ta sống, cũng có thể khiến người ta chết — một cách cam tâm tình nguyện.
Hạ Nhi liếc nhìn làn khói mờ mờ ảo ảo được nhả ra từ khoé môi mỏng tinh xảo, cười khẽ một tiếng rồi thấp giọng:
"Cô chỉ chờ tôi tới thôi. Đúng không?"
Dung Lạc bật cười, từng bước tiến tới gần Hạ Nhi, cách một bước chân liền khom người cúi sát khuôn mặt tuyệt mỹ kinh người, giọng nói vọng vào tai, trầm ấm, dày dặn:
"Không phải em tới rồi sao?"
Dứt lời tay liền đưa lên, bàn tay quấn một mảnh vải trắng thuần, chạm vào lọn tóc rơi trước ngực cô, quấn nhẹ vào lòng bàn tay như đùa bỡn, ngữ điệu dịu dàng trầm ấm:
"Tôi đợi được em rồi đấy thôi."
Hạ Nhi liếc nhìn bàn tay Dung Lạc, nhớ đến ngày đó Dung Lạc cứu cô mà bị thương, có chút trầm mặc.
Ở khoảng cách gần thế này, cô mới phát hiện bởi vì Dung Lạc quá cao, bản thân cô cũng chỉ vừa chạm tới cằm Dung Lạc, có cảm giác mọi tự tin đều bị chèn ép. Lưng dựa sát vào kệ quầy bar, bao bọc lấy cô là mùi hương trầm ấm trên người Dung Lạc, chỉ cần hơi ngước mặt lên là sẽ chạm vào cằm nữ nhân ấy ngay.
Kiểu gần gũi này luôn khiến người ta hoang mang tột độ.
Mùi khói thuốc vờn quanh cơ thể cô, mùi hương của khói, như rừng sâu trên núi cao, như mùi của đỉnh núi tuyết rất thanh nhã, trong cái thanh nhã toát lên sự ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...