Chương 60: Chào Con! Hạ Nhi

4.7K 212 1
                                    

Ở khoa Tự Nhiên một mảng lao xao, Cao Vỹ Quang mặt sưng như đầu heo, ánh mắt oán hận nhìn Tinh Thần đang tỉ mỉ thoa thuốc lên vết thương khắp khuôn mặt điển trai của hắn.

"A... nhẹ chút!" Cao Vỹ Quang xuýt xoa.

Tinh Thần và Tiến Minh liếc trắng mắt, Tinh Thần cố gắng giảm lực đạo trên tay lại, nhẹ giọng trách móc nói:

"Cậu nhìn xem, nữ nhân hung tàn như vậy mà cậu vẫn cuồng dại kiên quyết, cậu ấy hành hung cậu thành cái đầu heo, Hạ Nhi quá hung dữ."

Cao Vỹ Quang một lúc lại "ui da", miệng không ngừng hít hà vì đau, nhưng ánh mắt hiện lên tia sáng kì lạ nói:

"Các cậu làm sao mà hiểu được?"

Tình Thần mạnh tay nhấn vào khoé môi bị rách của Cao Vỹ Quang lớn tiếng nói:

"Đúng rồi, không hiểu đâu ha. Nếu không phải Lương Hạ liều mạng lao tới giữ Hạ Nhi lại, tớ với Tiến Minh mất sức chín trâu hai cổ khiêng cậu đi, bây giờ cậu đang phải nằm ở bệnh viện kia kìa."

Tinh Thần khẽ thở dài ra vẻ khó hiểu nói tiếp:

"Nhưng cậu đã làm gì mà Hạ Nhi lại đánh cậu như vậy? Bộ dạng hung thần ác liệt như thế, tớ lần đầu tiên nhìn thấy nữ nhân kinh khủng như vậy đấy!"

Tiến Minh đứng xoa xoa cái mông nhỏ vẫn còn đang ê ẩm, cảm thấy đỡ đau liền ngồi xuống nhìn Cao Vỹ Quang trầm giọng hỏi:

"Cậu nói về chị Vy Vy? Tớ nói không sai chứ?"

Cao Vỹ Quang ngước mắt lên nhìn Tiến Minh, khoé môi bị rách tứa máu nhưng vẫn cong lên một nụ cười thích ý:

"Không sai! Bối Vy sắp về rồi! Tuy tớ không biết chính xác là khi nào, tớ chỉ muốn cho Hạ Nhi biết, Khương Tình có bao nhiêu phần thật lòng với cậu ấy."

Tinh Thần bực bội quăng nhẹ miếng bông thấm thuốc sát trùng xuống bàn, cau mày nói:

"Vy Vy tỷ về nước thì thế nào? Chuyện Khương Tình và Hạ Nhi cũng đã như vậy rồi, hai người đó yêu nhau, tại sao cậu cứ nhất thiết phải chen chân vào chứ?"

Tiến Minh nghe thấy liền lắc nhẹ đầu, nhìn Tinh Thần phản bác nói:

"Không chắc đâu! Bối Vy là người mà Khương Tình rất xem trọng, cậu nhớ khoảng thời gian trước Bối Vy bị một nam sinh ở gia tộc họ Vũ trêu chọc chứ? Khương Tình một tay khiến cả gia tộc đó phá sản."

Tinh Thần hơi nhíu mày nói:

"Tớ có biết chuyện đó."

Cao Vỹ Quang cười trầm thấp, giọng điệu thản nhiên nói:

"Người mà Khương Tình xem trọng và nghe lời nhất là Bối Vy, tuy tớ không biết nguyên do tại sao cậu ấy lại xem trọng Bối Vy như vậy, nhưng tớ dám chắc một điều, chỉ cần Bối Vy xuất hiện, Hạ Nhi và Khương Tình sẽ có chuyện."

Tiến Minh liếc nhẹ Cao Vỹ Quang, giọng mang chút bắt đắc dĩ nói:

"Từ lúc tớ thấy hình Bối Vy trong tay Lương Hạ, tớ đã biết ý định của cậu. Hạ Nhi tuy ngũ quan có phần giống Bối Vy nhưng tính cách cả hai lại rất khác biệt, tớ không nhận thấy tính cách Hạ Nhi có điểm nào làm tớ gợi nhớ đến Bối Vy. Cậu chỉ là đang dùng Bối Vy để đả kích Hạ Nhi, để Hạ Nhi cho rằng cô ấy là thế thân của Bối Vy mà thôi."

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ