Chương 5: Lương Hạ

9.3K 514 19
                                    

Hạ Nhi không phải là một người không để ý đến mọi chuyện xung quanh mình.

Ví như chuyện nữ sinh kế bên cô là một đứa nhiều chuyện chuyên tọc mạch, Lương Hạ.

Lương Hạ nổi tiếng là bà tám chuyện gì cũng nắm rõ, từng sự kiện hot nhất trường cô nàng đều biết đầu tiên.

Hạ Nhi cũng là bất đắc dĩ.

Lương Hạ là bạn thân của cô a.

Vì có một cô bạn như thế, Hạ Nhi cô cũng được hiểu biết lây những chuyện trên trời dưới đất mặc dù bản thân chưa từng phải đi nghe ngóng hay hỏi han ai câu nào.

"Cậu nghe tin gì chưa? Khương tỷ chia tay với Khanh Long rồi đó, tớ đã bảo mà, làm sao mà một người như Khương tỷ nhà tớ có thể đi thích cái tên mặt lúc nào cũng như hoa héo Khanh Long cơ chứ, Hạ Nhi cậu thấy có đúng không?".

Lương Hạ khua môi múa mép nói không ngừng.

Câu chuyện cứ phấn khích đến nỗi cô nàng bịa cả một đoạn đối thoại của Khương Tình phủ với Khanh Long như thế nào, rồi ôm mơ mộng Khương Tình nhìn thấy tấm chân tình của cô.

Hạ Nhi nhìn liền tỏ vẻ khinh bỉ, trong đầu lại nghĩ, cặp đôi người ta quen nhau hơn một năm, trước đó thì tình cảm tốt đến mười mấy năm, nào dễ mà chia tay như thế.

Mấy hôm nữa họ lại trở về với nhau, không chừng sẽ có đứa khóc thét, ôm đầu giậm chân cho mà xem.
Vừa nghĩ vừa khẽ trừng mắt nhìn Lương Hạ đang cười hí hửng.

Nhưng cô cũng cảm thấy Lương Hạ nói không sai.

Với tính cách băng lãnh và khí chất kinh diễm của Khương Tình thì đúng là Khanh Long có vẻ không hợp lắm.

Hạ Nhi chống nhẹ cằm, cũng đã hơn một tuần kể từ cái ngày chạm mặt ở hành lang rồi.

Cô cũng trốn tránh đủ, nên giờ phải thoải mái mà ra ngoài hít thở không khí tự do chứ.

Tiếng chuông reo báo hiệu giờ nghỉ trưa.

Hạ Nhi liền đứng dậy, mở túi rồi lấy sách ra vuốt nhẹ.

Cô quay đi trước ánh mắt ngỡ ngàng của Lương Hạ.

"Cậu lại đi tự kỉ đấy hả? Tớ luôn thấy lạ tại sao hai tuần nay cậu cứ trốn trong xó xỉn này mà nói chuyện với tớ. Tưởng cậu bị tớ làm cho thay đổi rồi, Ôi dào ôi, trái tim tớ tan nát ra mất thôi."

Lương Hạ vờ ôm trái tim nhỏ bé.

Hạ Nhi gõ cuốn sách lên đầu Lương Hà.

"Im lặng đi. Tớ chịu cậu tra tấn đủ rồi."

Hạ Nhi thản nhiên ôm cuốn sách chầm chậm bước ra cửa.

Bỏ lại Lương Hạ bặm môi trợn mắt tức giận.

Trong trường đại học B.

Trường đại học tư nhân nổi danh nhất thành phố S. Đại học B khác với các trường đại học thông thường bởi vì đây là nơi con nhà giàu tụ tập.

Ở nơi này, những đại thiếu gia và đại tiểu thư có tiền đều được đưa tới.
Bộ phận học sinh con nhà quyền quý chỉ là số ít trong trường, nhưng lại được hưởng thụ quyền lợi vượt xa học sinh bình thường.

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ