Chương 113: Em Nghĩ Chị Nên Nhốt Em Lại

5.7K 228 20
                                    

Hạ Nhi vừa cùng Khương Tình bước xuống sảnh, liền bị một cái bóng nhanh như gió lao tới ôm chầm lấy. Hạ Nhi nhìn cô nàng nhỏ nhắn thanh thuần đáng yêu trước mặt, cười dịu dàng nói:

"Coi kìa! Cậu khóc đấy à?" Hạ Nhi vươn tay vỗ vỗ bờ vai nhỏ gầy của Lương Hạ, chỉ nghe tiếng Lương Hạ từng trận thút thít nức nở, khóc đến thương tâm.

"Cậu... hức... nữ nhân đáng ghét này... cậu có biết năm ngày qua tớ lo cho cậu... hức... đến mất ăn mất ngủ không hả?" Lương Hạ khóc đầy ấm ức.

"Ôi rồi! Tớ xin lỗi vì để cậu lo lắng. Cậu xem, nước mắt nước mũi dính hết lên người tớ." Hạ Nhi cười khẽ trêu chọc.

Lương Hạ bĩu môi, hậm hực nỉ non nói:

"Cho cậu bị bẩn chết luôn." Nói xong liền rời khỏi Hạ Nhi.

Khương Tình đứng bên cạnh liền trong túi lấy ra một mảnh khăn tay đưa cho Lương Hạ. Cô nàng rụt rè nhận lấy rồi thấp giọng cảm ơn.

"Mau tới bàn ăn đi." Giọng ông Hạ ôn hoà nói.

Một bàn sáu người ngồi lại với nhau, trước mặt là những món ăn thịnh soạn đẹp mắt trông vô cùng ngon lành tinh xảo.
Hạ Minh Phát nhìn cô cháu gái của mình liền nhỏ giọng tò mò hỏi:

"Con làm cách nào mà bình yên trốn ra khỏi Dung gia thế?"

Hạ Nhi một tay chống má, một tay đùa nghịch con dao trước mặt thấp giọng nói:

"Thì cứ thế mà trốn ra thôi. Con vừa thoát khỏi tên biến thái đó, cậu không hỏi thăm con có bị thương không mà đã quan tâm đến chuyện khác."

Hạ Minh Phát liền bĩu môi, liếc mắt về phía Khương Tình đang ưu nhã giúp Hạ Nhi cắt từng miếng thịt nhỏ nói:

"Có Khương Tình ở đây, con làm sao mà bị thương được?"

Khương Tình ngẩng đầu lên, cười khẽ nhìn Hạ Minh Phát nói:

"Con thật sự chả làm gì cả, lúc con vừa định điều động Lam Bang thì cô ấy đã chạy thoát rồi."

Ông Hạ nghe thấy Khương Tình lúc đó muốn điều động Lam Bang thì khẽ nhíu mày, thấp giọng nói:

"Con định làm thế? Khương Tình! Đó là bất chấp hậu quả, ảnh hưởng đến Khương gia rất nặng nề đấy."

Khương Tình liền cúi thấp đầu ôn nhuận nở nụ cười, tay vẫn thư thả tao nhã cắt nhỏ miếng thịt trong đĩa, giọng nói ôn hoà thản nhiên:

"Con nhìn thấy Hạ Nhi ở đó liền không muốn nghĩ nhiều như vậy. Bại lộ một cái Lam Bang thôi, con có thể dựng lên một cái, cũng có thể làm ra cái thứ hai. Hạ Nhi lại chỉ có một. Con tất nhiên sẽ chọn cô ấy."

Ông Hạ nghe thấy vậy liền cảm động, chính ông cũng không dám cường quyền dùng toàn bộ thế lực của Hạ gia mà cứu Hạ Nhi, một phần vì nắm chắc sẽ thua Dung gia, Hạ gia vốn dĩ chỉ nắm vững về kinh tế ngầm, hắc đạo cũng có nhưng lại không phải thuộc dạng bá chủ như Dung gia, cũng không có tiềm lực ẩn giấu sâu như Khương gia.

Hạ Nhi nghe thấy về Lam Bang liền có chút không hiểu rõ, nhỏ giọng hỏi:

"Lam Bang là cái gì?"

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ