Chương 184: Một Tay Che Trời

2.4K 152 12
                                    

Khương Tình trầm mặc một lúc, khoé môi mỏng tinh xảo cong lên, định mở miệng thì Hạ Nhi cắt ngang:

"Chị đừng nói là không có."

Hạ Nhi đưa tay chỉ vào Lý quản gia đang cúi đầu đứng bên cạnh, giọng chậm rãi nhẹ bẫng:

"Bình thường bên cạnh chị chỉ có Tô Thịnh. Lam Thất và Lam Tinh còn rất ít khi xuất hiện, giờ đột ngột có một quản gia của Lam gia tới Khương gia, em không nghi ngờ mới lạ đó."

Khương Tình bật cười, vung tay lên ra hiệu cho người phía sau.

Người hầu từ bên trong mang trên tay hai chai rượu vang thượng hạng đang phản chiếu ánh sáng ảo mộng, cộng thêm bề ngoài được đúc thành bởi công nghệ đỉnh cao nên càng trở nên lộng lẫy dưới ánh sáng nhàn nhạt của đèn chùm phía trên.

Người hầu tấp nập đi tới đi lui rót rượu, những ly rượu đỏ thẫm quý giá đặt trước mặt bốn người, toả ra hương thơm mê hoặc vô cùng hấp dẫn.

La quản gia từ phía sau đi tới, chậm rãi chỉ đạo cho người hầu bưng từng chiếc dĩa làm bằng sứ được điêu khắc tinh tế đặt lên trên bàn, trong chốc lát, hương thơm thức ăn lan tỏa khắp nơi, hấp dẫn người muốn ăn.

La quản gia trên phương diện đồ ăn có thể nói là vô cùng chú trọng, nhìn các món ăn tinh tế bày đầy bàn, lại nhìn ngó cách trang trí và bố cục rất có khí chất.

Hạ Nhi nhất thời không thấy quen bầu không khí này lắm.

Cô vẫn thích bữa ăn ấm cúng ngày hôm trước cô đến ăn cùng ông Khương hơn.

Khương Tình nhìn Hạ Nhi, như biết cô đang nghĩ gì liền cười nhàn nhạt, trầm giọng:

"Dung Lạc thâu tóm Nam Cung gia rồi. Em nói xem. Cô ta muốn làm gì?"

Hạ Nhi kinh ngạc trợn tròn mắt, đôi mắt hổ phách loé lên tia sáng, con ngươi phản chiếu dung nhan diễm lệ của Khương Tình đang vô cùng bình thản, có chút không chấp nhận nổi, cứng người trong chốc lát mới hỏi lại:

"Nam Cung gia?"

"Em biết Cố gia không?"

Khương Tình nhấp môi, điềm nhiên hỏi.

Hạ Nhi trầm mặc.

Cô đã nghe tới thế gia đó, là một đại thế gia hùng mạnh đứng đầu một thời.

Nhà họ Cố thời ấy sản nghiệp lớn đến cỡ nào, chi nhánh nhiều vô số, nuôi ra biết bao nhân tài tuyệt diễm, hầu hết đều làm những chức vụ lớn và quyền lực cấp cao ở nước S.

Thế lực lớn đến mức nào ư?

Cố gia đã từng là gia tộc một tay che trời ở nước S!

Cuối cùng kết quả lại là bị diệt cả nhà, bị nhà họ Nam Cung nhổ cỏ tận gốc, rút phăng gốc rễ ra.

Khương Ngọc ngồi đối diện cũng có chút tò mò, nhìn Khương Tình thấp giọng hỏi:

"Dung Lạc là người họ Cố?"

Khương Tình nhàn nhạt liếc qua mặt Khương Ngọc, trên khuôn mặt nho nhã thanh đạm, không dư thừa một biểu cảm nào, bình thản khép hờ mắt, mở miệng đáp:

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ