Dựa ở khung cửa xem náo nhiệt có Tinh Thần cùng Tiến Minh.
Tinh Thần cười híp mắt, nhìn về hướng Khương Tình đang đứng, xung quanh là khung cảnh tĩnh lặng cùng trầm lắng.
"Thời gian gần đây cậu ấy bận rộn như vậy, vừa đến trường liền náo nhiệt rồi."
Tiến Minh đưa tay vuốt nhẹ cằm, nhíu mày trầm giọng.
"Tớ cứ nghĩ hôm nay tại sao bất chợt nữ sinh đến trường lại đông như vậy. Hoá ra là do Khương Tình. Lúc nãy cậu nhìn thấy ở cổng trường không? Một đám nữ sinh hấp tấp vội vã chen lấn đi vào. Xe cũng đậu nghẹt trong hầm đấy."
Tinh Thần thở dài một tiếng, oán hận mở miệng nói:
"Bọn họ là đầu óc bị nước vào, rõ ràng vị nào đó có chủ rồi. Còn là bị một nữ nhân cường ngạnh nắm vững như kim loại bàn thạch. Muốn được Khương Tình liếc mắt đến cũng phải xem mình có phân lượng đấu nổi mỹ nữ nhà họ Hạ không đã."
"Nhưng Dung phu nhân là thế nào vậy? Dung gia có một vị là Dung Lạc - về nước rồi sao? Nếu theo lời Bối Vy nói... như vậy Khương Tình gặp rắc rối lớn rồi." Tiến Minh cau mày mờ mịt nói.
"Dung Lạc hình như để ý Hạ Nhi." Thanh âm Cao Vỹ Quang lành lạnh lại bất đắc dĩ chen vào từ phía sau.
Cao Vỹ Quang xuất hiện, chỉ bỏ lại một câu rồi bước tới chỗ Khương Tình.
Tinh Thần cùng Tiến Minh nghe thấy lời Cao Vỹ Quang nói, lập tức chạy theo sau, thấp giọng mở miệng hóng chuyện.
"Cao Vỹ Quang. Cậu biết chuyện gì sao?" Tinh Thần gấp gáp hỏi.
"Biết thì phải kể cho tớ nha." Tiến Minh cũng lập tức ăn dưa nói.
Cao Vỹ Quang không trả lời, chỉ đến trước mặt Khương Tình rồi dừng lại.
Tiếng nghị luận xung quanh vì sự xuất hiện của Cao Vỹ Quang lại vang lên.
"Ồ! Là Cao thái tử."
"Cậu ấy thích Hạ Nhi. Mấy cậu nhớ chứ?"
"Nam thần trong lòng tớ. Nghĩ tới người cậu ấy thích là Hạ Nhi, tớ lại vô cùng thương tâm."
Khương Tình chậm rãi quay đầu nhìn Cao Vỹ Quang, thấp giọng cười một tiếng.
"Lâu rồi không gặp cậu."
Cao Vỹ Quang nghe giọng nói ôn nhuận dịu dàng kia, vẫn không nhịn được thở ra một hơi, nghiêm giọng hỏi:
"Sắp tới đại thọ của Khương lão gia. Cậu đã quyết định gì chưa?"
Khương Tình cúi đầu cười khẽ, ánh mắt nâu sẫm bình tĩnh liếc nhìn về phía Hạ Nhi, thản nhiên trả lời:
"Thông tin cũng nhanh đấy. Tớ muốn ra mắt nữ nhân của mình. Thiệp mời sẽ gởi đến Cao gia. Cậu tham dự chứ?"
Hạ Nhi nghe thấy có chút mờ mịt không hiểu.
Cao Vỹ Quang ánh mắt bỗng hiện lên chút thống khổ nhàn nhạt, sau đó cười lạnh nói một câu:
"Tớ muốn nhìn xem Dung Lạc có để yên cho cậu làm điều đó không."
Dứt lời liền xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...