"Hạ Nhi cháu dâu ta bị làm sao?" Khương Thời từ ngoài cửa bước vào.
Ông Hạ vừa thấy Khương Thời tới liền hừ lạnh, nhìn Khương Thời nghiến răng nghiến lợi nói:
"Bị Dung Lạc của Dung gia bắt đi rồi."
Khương Thời nghe tới Dung gia liền nhíu mày.
"Tại sao lại bị bắt đi?" Khương Thời mở miệng bất an hỏi.
"Ta làm sao mà biết! Có thấy ta đang mờ mịt không rõ không?" Ông Hạ liếc trừng mắt nhìn Khương Thời.
Hạ Nhi bị Dung Lạc bế trên tay bước vào cổng lâu đài, đây là lâu đài của gia tộc Dung gia, vị trí hẻo lánh nhưng vô cùng an tĩnh, xung quanh cổ kính lại tràn ngập hương vị kiến trúc xa hoa lộng lẫy.
Vương quản gia thu xếp cho người dọn dẹp phòng trống, Dung Lạc ôm Hạ Nhi đi thẳng tới cửa lớn.
"Dung Lạc!" Giọng nói đầy tang thương lại hơi mệt mỏi vang lên.
Dung Lạc ngước mắt nhìn Dung Tuyệt, khẽ cong khoé môi cười nhạt, nhẹ giọng nói:
"Ông không ở trong, ra đây làm gì?"
Dung Tuyệt không trả lời, thân hình vẫn cao lớn mạnh khoẻ, nhìn nữ nhân đang nằm trong tay Dung Lạc, đột nhiên nhíu mày như không tin nổi nói:
"Tuyết Nhi?"
Vừa nói xong liền bước đến gần Hạ Nhi, nhìn cô gái an lành ngủ trong tay Dung Lạc, một lúc sau liền thở dài.
"Không phải Tuyết Nhi! Tuyết Nhi đã đi rồi."
Khuôn mặt già nua của Dung Tuyệt liền ngẩng lên nhìn Dung Lạc trầm giọng hỏi:
"Con bé này là..."
"Là Hạ Nhi! Tiểu thư Hạ gia." Dung Lạc lạnh giọng nói.
Dung Tuyệt nghe thấy liền nhíu mày, ôn tồn hỏi lại:
"Là Hạ gia? Vậy con bé là cháu gái của Dung Thiên Tuyết?"
"Nhìn bề ngoài là biết rồi." Dung Lạc thấp giọng cười khẽ.
Dung Tuyệt liền liếc mắt tới Hạ Nhi, cô gái nằm yên trong lòng Dung Lạc, mái tóc nâu xoăn nhàn nhạt buông xoã xuống, làn da trắng như bạch ngọc, một tiểu cô nương xinh đẹp đến quá phận.
"Con đưa con bé về đây làm gì?" Dung Tuyệt thấp giọng hỏi.
"Không phải ông muốn con tiếp quản gia nghiệp sao? Cưới cô ấy cho con đi!" Dung Lạc cười khẽ, nói vô cùng tự nhiên như đang nói muốn ăn một bữa sáng.
Dung Tuyệt trợn trừng mắt, nhìn chằm chằm Dung Lạc, giống như tìm ý trêu đùa trên khuôn mặt cô cháu gái, thế như cuộc đời Dung Tuyệt biết rõ cô cháu gái thiên tài của mình cái gì cũng tuyệt diễm, vốn dĩ từ nhỏ đến giờ chưa từng biết đùa giỡn.
"Cưới con bé? Nó chịu gả cho con sao?" Dung Tuyệt nghiêm giọng hỏi.
Hạ gia sẽ chấp nhận sao? Con bé này nhìn xinh đẹp không khác gì thiên sứ, một người như vậy sao có thể chấp nhận chuyện làm vợ một cô gái. Cho dù là Dung gia cũng khó lòng mà đảm bảo được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...