Cô nàng họ Hạ nào đó bị vùi dập có chút đáng thương, nỉ non khóc lóc cũng không khiến Khương Tình mảy may thương tiếc mà dừng lại.
Khương Tình mang chút bá đạo cùng cường thế cúi người hôn nhẹ lên bờ vai thon thả tinh xảo của nữ nhân dưới thân, từng sợi tóc đen buông xoã rơi lác đác lên tấm lưng Hạ Nhi trắng nõn như bạch ngọc, giọng nói ôn nhuận ấm áp từ phía sau vang lên:
"Mỗi thứ trên người em đều là của tôi."
Hạ Nhi cắn chặt cánh môi đỏ mọng, lại bị Khương Tình dùng tay ấn nhẹ cằm mở ra, ép buộc cô không được tàn phá bờ môi ấy nữa, ngón tay tinh xảo vuốt ve miết nhẹ lên vết cắn hồng nhạt, sau đó liền chen ngón tay vào khoang miệng trêu đùa đầu lưỡi cô.
Hạ Nhi vô cùng bất lực, cô vẫn biết Khương Tình trước giờ khắc chế bản tính điên cuồng khi chạm vào cô, bây giờ lại thể hiện bá khí cùng tính chiếm hữu quá mức biến thái thế này.
Nụ hôn nhỏ vụn từng chút rơi trên tấm lưng trần trắng nõn tinh xảo, trân trọng yêu chiều, dịu dàng lại ôn hoà tựa mây trời, mềm nhẹ như đang chạm vào một món trân bảo quý giá nhất trần gian.
Hạ Nhi cúi đầu, mái tóc nâu bao phủ xuống cơ thể nhễ nhại mồ hôi ẩm ướt, thân thể vẫn không ngừng bị Khương Tình dùng ngón tay thong thả chậm rãi ra vào cúc huyệt đến tê tê dại dại. Khoái cảm kì lạ kèm theo chút đau đớn khiến phía dưới hoa huyệt tuôn trào mật dịch ướt đẫm.
Cô thế mà vì Khương Tình dùng hành động có chút biến thái thô bạo cùng những nụ hôn dịu dàng như nước đó làm cho dâng trào dục vọng.Lực đạo trên tay Khương Tình trở nên vừa nhanh vừa mạnh. Hơi thở như lan như sương phía sau tán loạn đầy khắc chế.
Hạ Nhi không tiếng động hít sâu một hơi, đầu lưỡi đẩy ngón tay đang trêu chọc khoang miệng cô, thở gấp yếu ớt nói:
"Tình... nhẹ lại."
Khương Tình nghe thấy liền cười trầm thấp, cơ thể hoàn mỹ trắng nõn như bạch ngọc dính sát phía sau, da thịt bóng loáng trơn nhẵn hơi lành lạnh áp lên lưng trần khiến Hạ Nhi có chút thổn thức, cảm nhận được hai đầu nhũ hoa cương cứng của nữ nhân nào đó đang cọ sát trên da thịt phía sau mình, hơi thở đứt quãng cùng tiếng cười từ tính yêu dị vang khe khẽ bên tai.
Tay Khương Tình vẫn động, còn có chút bạo ngược tàn phá đến quá phận."Tôi rất muốn nhẹ tay. Nhưng nhìn em thế này... tôi chỉ muốn dày vò em mạnh hơn thôi." Giọng nói như truyền đi một nơi xa xôi nào đó, Hạ Nhi nghe mà nhũn cả người.
Khương Tình rút ngón tay đang trêu đùa trong khoang miệng cô, hơi thở đứt quãng vội vã di chuyển tay một đường ướt át xuống chân tâm đang không ngừng tiết ra mật dịch, chạm vào huyệt nhỏ ẩm ướt lầy lội kia, cười ôn nhuận quyến rũ ghé sát vành tai tinh xảo lộ ra sau suối tóc nâu dài rối tung, khàn giọng trêu chọc:
"Xem em này! Ướt đến như vậy."
Khuôn mặt Hạ Nhi đỏ ửng, tưởng chừng có thể búng ra máu. Cô chỉ biết ngượng ngùng nghiêng đầu né tránh, đôi môi mím thành một đường, ngón tay Khương Tình vuốt ve cửa huyệt trơn trượt, lập tức chen một ngón tay đi vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...