Trong căn tin Cao Vỹ Quang cùng Tinh Thần và Tiến Minh ngồi một bàn, đối diện là Bối Lạc cùng Hương Vũ. Bốn cặp mắt đổ dồn về vị thái tử ngày ngày tỏ vẻ oai phong lẫm liệt đang ủ rũ không có chút sức sống nào.
Tiến Minh không nhịn được liền gắp cho Cao Vỹ Quang một cục sườn chua ngọt. Khẽ bảo:"Tớ biết là cậu thất tình, còn thất tình rất thảm nữa, ai mà ngờ được mỹ nhân câu theo đuổi hai năm trời lại là lesbian chứ. Cậu cố gắng vượt qua đi, sẽ lại có một mỹ nhân khác tự mình ngã dưới chân cậu thôi mà."
Tinh Thần nghe thấy thế liền lấy chân dưới bàn đạp cho Tiến Minh vài cái.
"Cậu có điên không mà đụng chạm nỗi đau của cậu ấy hả? Bớt nói tí đi."
Tiến Minh làu bàu đầy uỷ khuất:
"Tớ nói có gì sai chứ, giờ cậu nhìn cậu ta xem, ba hồn bảy vía giờ chỉ còn 1 vía không có miếng hồn kìa."
Hương Vũ chen lời cười khẽ nói:
"Nói thật thì tối qua lúc nghe Hạ Nhi come out tớ rất sốc, cô ấy xinh đẹp như thế lại là đồng tính. Nghĩ mới biết tại sao lại chơi thân với mỗi Lương Hạ."
Cả đám cùng gật gù.
Tiến Minh lại bổ sung:
"Bởi hai người họ giống nhau nên mới chơi thân với nhau, thế mà hồi xưa tớ không nghĩ ra, cũng một phần ngoại hình Hạ Nhi khiến tớ không thể có cái suy nghĩ đó về cậu ấy."
Bối Lạc đang uống hộp sữa liền để xuống, lạnh giọng hỏi:
"Mọi người có thấy Khương Tình đâu không?"
Tinh Thần nhìn Bối Lạc liền đáp:
"Tình tỷ hôm nay không khoẻ hay sao ấy, tớ thấy cậu ấy lên phòng y tế."
Bối Lạc vứt hộp sữa đứng phắt dậy, giọng mang chút tức giận nói:
"Sao cậu không nói sớm?" Nói xong liền xoay người bỏ đi.
Tiến Minh lắc đầu đầy ngao ngán:
"Tình cảm thật tốt, chưa bao giờ tớ thấy Bối Lạc để ý đến ai ngoài Khương Tình"
Rồi bỗng chợt Tiến Minh như có phát hiện mới:
"Này, có khi nào Bối Lạc..."
Tinh Thần lấy đũa gõ lên đầu Tiến Minh một cái rõ đau:
"Cậu suy nghĩ cái quái gì thế? Bối Lạc là bạn từ nhỏ của Khương Tình, tất nhiên là thân nhau rồi."
Tiến Minh xoa xoa cái đầu nhỏ bị đánh:
"Tại Bối Lạc chưa từng có bạn trai, tớ cũng từng thích cậu ấy, cậu ấy cũng từ chối khéo tớ, tới giờ cũng chưa từng thấy cậu ấy quan tâm tới ai ngoài Tình Tỷ thôi."
Hương Vũ thấp giọng cười nhạo nói:
"Bối Lạc không thích cậu chứ không phải là có sở thích đó với Tình Tỷ đâu."
Tiến Minh ngay lập tức khuôn mặt thể hiện rất tức giận:
"Tới Hạ Nhi còn có thể là les thì Bối Lạc tại sao không thể chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomansaVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...