Chương 133: Nghiên Nghiên

3.8K 169 10
                                    

Hạ Nhi phải đến trường, vì thế cô được Lam Thất hộ tống trở về Hạ gia.

Hạ Nhi nhìn Lam Thất kè kè phía sau mình, có chút thở dài ngán ngẩn. Nam nhân kia toàn thân sát khí kinh người, có chút khủng bố, lại chấp nhất đi theo cô không rời nửa bước. Cũng không thấy mở miệng nói chuyện dù chỉ một câu. Hạ Nhi cũng lười quản, xem Lam Thất như không khí mà lơ đi.

Bước ra khỏi thang máy liền thấy Trần quản gia cung kính đứng đợi dưới sảnh.

"Tiểu thư!"

Hạ Nhi gật nhẹ đầu, liếc mắt nhìn Lam Thất phía sau, nhỏ giọng nói với Trần quản gia.

"Hắn là người Khương Tình bắt tôi mang theo. Từ giờ cứ để hắn làm tài xế riêng cho tôi. Trần quản gia sau này không cần vì tôi mà đích thân tới nữa."

Trần quản gia liếc mắt nhìn Lam Thất, một lát sau cúi thấp đầu cung kính nói:

"Tôi đã hiểu!"

Hạ Nhi gật nhẹ đầu rồi bước tới cạnh chiếc BWM đen tuyền, vươn tay định mở cửa thì Lam Thất đã xuất hiện, cánh cửa nhanh gọn được Lam Thất mở ra, khuôn mặt nam nhân thanh lãnh lại không chút nhiệt độ.

Hạ Nhi hơi nhíu mày, chen người chui vào xe.
Trần quản gia định đi tới vị trí tay lái, Lam Thất đã bước tới trầm giọng nói:

"Từ giờ tôi sẽ đảm nhiệm việc này. Xin Trần quản gia thứ lỗi."

Nói xong xoay người vươn tay mở cửa xe trước, lách người chui vào. Lưu loát làm một loạt động tác, chiếc xe lao nhanh trên đường.

Trần quản gia: "..."

Vị quản gia nào đó thở dài một tiếng, đành vươn tay ra hiệu đám vệ sĩ theo sau dừng xe cho mình bước lên, cũng hướng Hạ gia mà đi.

Hạ Nhi ngồi an tĩnh ở ghế sau, ánh mắt hổ phách như có như không liếc tới Lam Thất, sau đó rũ mắt xuống tìm điện thoại nghịch tới nghịch lui.

Bình thường cô luôn để vệ sĩ cách xa mình, lần này phải mặc định cho một nam nhân kè kè đi theo bảo vệ 24/24 thật có chút không quen.

_____

Hạ gia.

Lam Thất mở cửa xe, Hạ Nhi bước vào thong thả đi tới cổng lớn, người hầu hai hàng cung kính chào đón cô trở về.

"Tiểu thư!!"

"Tiểu thư!"

Hạ Nhi nhanh chân bước vào phòng khách, liếc mắt liền thấy Ông Hạ ngồi trên ghế đọc báo. Cũng gần một tuần cô chưa về nhà thăm ông Hạ, vừa nhìn thấy liền nhào tới sà vào lòng ông Hạ làm nũng:

"Chào buổi sáng! Ông nội."

Ông Hạ đặt tờ báo xuống, bàn tay vươn ra hiền từ vuốt nhẹ mái tóc nâu dài của cô, cười cười ôn tồn bảo:

"Cuối cùng cũng biết đường về nhà rồi. Mấy ngày qua hình như ăn uống có chút tốt. Khương Tình chăm sóc con hồng hào khoẻ mạnh như vậy. Ta tự thẹn không làm được."

Hạ Nhi liếc trắng mắt, ôm chầm lấy ông Hạ nhỏ giọng oán hận:

"Nữ nhân kia cả tuần qua nhốt con ở đó. Ông không hề khuyên nhủ còn ra sức cổ vũ. Có người ông nào thương cháu như thế sao?"

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ