Chương 139: Truy Đuổi

2.5K 156 8
                                    

Ông Hạ đưa tay lên trán day nhẹ, khuôn mặt già nua bạch thành một đường.

Khương Tình khoé môi mỏng khẽ cong lên, nụ cười mang theo cảm xúc kiêu ngạo lại lạnh nhạt.

"Làm tốt lắm! Tôi rất hài lòng."

Hạ Nhi nghe thấy liền cười rộ lên.

Hạ Minh Phát há hốc mồm, nhìn Khương Tình ngồi đối diện như không tin nổi nói:

"Nó làm bừa ngang ngược như vậy, con còn bảo nó làm tốt? Khương Tình! Con quá dung túng nó rồi."

Khương Tình nghe thấy chỉ cười nhàn nhạt, nghiêng đầu nói với Hạ Minh Phát.

"Đối với con, cô ấy làm cái gì cũng đúng."

Nghe giọng điệu cưng chiều vô hạn đó, Hạ Minh Phát líu lưỡi không thốt nổi nên lời.

Hạ Nhi nhìn Khương Tình, hai má nhẹ ửng đỏ, màu sắc đôi môi tươi đẹp ướt át, đôi mắt hổ phách nhu tình đến mức tựa như có thể vắt ra nước.

Ông Hạ khẽ ho khụ một tiếng.

"Đánh cũng đã đánh rồi. Bối gia bây giờ làm loạn, ta sẽ giải quyết..."

"Chuyện đó con đã cho người đi làm. Bối gia sẽ không gây được chuyện nữa." Khương Tình thấp giọng cười khẽ nói.

Ông Hạ gật đầu tỏ ý hài lòng.

"Như vậy ta không cần phải tốn sức."

Hạ Nhi cười rộ lên, có hai đại phật ở đây, cho dù cô có ngang ngược càn rỡ đến mức nào cũng không là vấn đề a.

Khương Tình chống tay lên thành sofa, khuôn mặt tuyệt mỹ lười biếng tựa lên tay giống như một nụ hồng khoe sắc, tươi đẹp dị thường.
Thanh âm ôn nhuận lành lạnh như tuyết rơi mù mịt phủ khắp đất trời:

"Lần sau nếu em muốn động thủ với ai. Cứ việc sai bảo Lam Thất. Đừng tự mình làm nữa. Tôi đem hắn tới cho em sử dụng, không phải để trưng bày."

"Em biết rồi." Giọng nhỏ nhẹ nhu thuận, thấp mềm tựa lông vũ, Hạ Nhi hơi rủ mắt xuống.

____

_______

Chuyện Hạ Nhi giẫm gãy tay Bối Vy lan truyền khắp Đại Học B.

Nhờ chuyện xảy ra với Bối Vy mà phần lớn tiếng nghị luận cùng tin đồn trước đó Bối Vy rải ra không chạm tự tan.

Nữ sinh e ngại không dám nói một câu Hạ Nhi không đúng, lại thêm động tác của Bối gia lúc đầu tưởng như phẫn nộ ngập trời muốn đòi lại công đạo, ngay hôm sau lại im hơi lặng tiếng thông báo Bối Vy sẽ từ chức rút khỏi công việc làm giảng viên ở Đại Học B.

Rước đến một số những nữ nhân còn không an phận uất hận, phải ngậm chặt miệng lui về sau.

Thế nhưng trong tối ngoài sáng vẫn có vài thành phần hận Hạ Nhi đến nghiến răng nghiến lợi. Những ngày tháng qua trong Đại Học B. Bối Vy một bộ dạng thanh thuần thánh khiết, kéo đến một đống lớn hoa đào, số lượng cũng không phải là con số nhỏ, không ít con nhà phú nhị đại cùng thế gia vọng tộc để ý cô ta, còn tới tới lui lui vì cô ta mà cam tâm tình nguyện quỳ gối dưới váy.

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ