Khương Tình muốn đuổi theo Hạ Nhi liền bị Bối Vy nhanh chân bước tới giữ lại, vô cùng đáng thương khóc lên nói:
"Tình! Em cho chị xin lỗi! Chị... chị thật sự không cố ý làm em ấy giận đâu."
Khương Tình mất kiên nhẫn liền hất mạnh tay Bối Vy ra, giọng lãnh đạm đến cực điểm:
"Tôi không cần biết cô đã làm gì khiến cô ấy tức giận đến muốn giết cô! Nhưng sau này tốt nhất cô nên tránh xa cô ấy ra, còn không! Tôi sẽ khiến cô sống không bằng chết! Tôi đã giúp đỡ Bối gia như thế nào, cũng sẽ phá hỏng Bối gia như thế đó!"
Ánh mắt Bối Vy đầy hoảng loạn, nhìn Khương Tình như không tin nổi, đau thương tột độ run rẩy nói:
"Tình! Chị đã làm gì sai? Chị... chị vẫn luôn coi Hạ Nhi như em gái, cũng giống Bối Lạc, không hề làm gì tổn thương em ấy cả. Thậm chí khi em ấy muốn giết chị... chị..."
Khương Tình cả khuôn mặt tuyệt mỹ trở nên âm trầm, không thèm trả lời mà đi thẳng ra cửa.
"Tiểu thư!" Tô Thịnh đứng trước mặt Khương Tình nhẹ giọng nói.
"Chuyện gì?" Khương Tình lúc này chỉ muốn đuổi theo Hạ Nhi, nên vô cùng mất kiên nhẫn.
"Hạ tiểu thư được Hạ chủ tịch đưa đi rồi!" Tô Thịnh nhìn sắc mặt âm trầm đen kịt của tiểu tổ tông nhà mình mà trong lòng run từng cơn.
Khương Tình nghe thấy liền nhíu mày, giọng hơi gấp gáp hỏi:
"Lúc nào? Ông Hạ sao lại tới đây?"
Tô Thịnh cúi đầu bất an nói:
"Có người báo lại cho ông Hạ, lúc Hạ tiểu thư vừa ra khỏi phòng thì ông Hạ cũng vừa tới, Hạ tiểu thư liền cùng ông Hạ rời đi rồi."
Cao Vỹ Quang đứng bên cạnh lập tức nói:
"Ông Hạ biết Hạ Nhi chịu uỷ khuất sẽ không tha cho Khanh Long đâu. Khương Tình! Cậu nên tìm cách giúp cậu ấy."
Tinh Thần ở sau cũng lập tức phụ hoạ:
"Tình tỷ! Cậu phải cứu Khanh Long a! Hạ gia thế lực mạnh thế nào chúng ta đều hiểu rất rõ, bây giờ chỉ có cậu mới cứu được cậu ấy thôi."
Tiến Minh gật đầu đồng ý, ánh mắt trông mong về phía Khương Tình đầy lo lắng đầy bất an.
Khương Tình nghe thấy liền cười lạnh, đôi mắt nâu sẫm hiện lên sự khinh miệt cùng phẫn nộ không hề kiềm chế:
"Cứu cậu ta? Tôi nể tình xưa nên chưa tính sổ chuyện cậu ta dám tới Khương gia nói tới việc tôi yêu Hạ Nhi, dù gì bây giờ Khương gia cũng đã chấp thuận chuyện của tôi và cô ấy, tôi không tính toán mà coi như bỏ qua cho cậu ta một lần. Bây giờ cậu ta lại muốn đụng chạm ra tay với người phụ nữ của tôi. Các cậu lại muốn tôi cứu cậu ta? Có phải là cảm thấy Khương Tình tôi quá dư thừa lòng tốt không?"
Nói xong liền quay đầu nói với Tô Thịnh:
"Tôi cho anh ba ngày! Lập tức! Xoá sạch Khanh gia cho tôi!"
Tô Thịnh nghe thấy liền toát mồ hôi hột, nhỏ giọng nói:
"Tiểu thư! Khanh gia hợp tác rất nhiều vào các dự án lớn của Khương thị, cổ đông của bọn họ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomantiekVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...