Hạ Nhi đàn xong một bản nhạc liền bước tới sofa nằm ngẩn người, thỉnh thoảng nghe thấy thanh âm nhỏ vụn nỉ non bên trong phòng Khương Ngọc, tự nhủ giờ phút này hai con người bên trong chắc hẳn là quên trời quên đất.
Hạ Nhi có chút ghét bỏ vươn tay lấy điện thoại gọi cho nữ nhân nhà mình.———
Khương Tình đang họp, cuộc họp còn có Khương Thời và Khương Vũ Hàn tham dự, một đoàn người lén lút nhìn thần sắc Khương Tình âm trầm lạnh lẽo mà rùng hết cả mình, kể từ ba ngày trước, tập đoàn Khương Thị trong sáng ngoài tối liên tục bị một thế lực ngầm làm khó dễ, các dự án lớn và hạng mục liên quan đến chính trị đều bị áp lực từ phía trên đưa xuống, tổn thất có chút trầm trọng.Khương Thời nhìn Khương Tình trầm giọng nói:
"Việc này có dính đến Dung gia, những người kia nắm giữ thế lực không nhỏ, nhưng trong tay điểm yếu lại nằm ở Dung gia. Bọn họ không thể không nghe theo. Khương Tình! Dung gia tuy không nắm giữ mạch máu kinh tế, nhưng có thể chèn ép Khương gia về chính trị, con biết rõ hai thứ đó liên quan mật thiết với nhau, tại sao còn để lộ Lam Bang với Dung Lạc."
Khương Tình trầm giọng cười khẽ một tiếng, không trả lời.
Khương Vũ Hàn hít sâu một hơi, nhìn Khương Tình thấp giọng nói:
"Tuần tới ngài Lou sẽ về nước, con nhất định phải kí được hạng mục với ông ấy, buổi tiệc sẽ tới rất nhiều nhà đầu tư. Khương Tình! Ngài Lou có quan hệ với Dung gia. Tuy ngài ấy coi trọng hạng mục ấy sẽ không vì Dung gia mà phá hỏng nó. Nhưng con cũng cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Đề phòng rủi ro."
Khương Tình cười cười, ôn nhuận gật đầu.
Tô Thịnh từ cửa bước vào, tay cầm theo điện thoại cung kính đưa cho Khương Tình.
"Khương Tổng! Là của Hạ tiểu thư."
Khương Tình liền vươn tay nhận lấy, không để ý ánh mắt những con người trước mặt đang khiếp hãi nhìn nhìn, nhận cuộc gọi ôn nhu nhỏ nhẹ nói:
"Tôi đây! Bảo Bối."
[Tình! Chị khi nào mới về?] Giọng Hạ Nhi đầy biếng nhác.
Khương Tình vươn tay nhìn đồng hồ, sau đó đẩy ghế đứng dậy, gật nhẹ đầu với Khương Thời và Khương Vũ Hàn rồi ưu nhã xoay người đi ra ngoài, giọng ôn nhuận dịu dàng như nước:
"Nhớ tôi sao? Tôi về ngay."
Khương Thời đưa tay day nhẹ trán, cuộc họp bắt đầu còn chưa được nửa tiếng, nhân vật chủ chốt đã muốn bỏ đi. Nhưng ông lại không thể gọi người quay lại, dù gì cũng là cháu dâu bảo bối không thể chọc tới tìm nha, ánh mắt uy nghiêm như có như không liếc tới Tô Thịnh.
"Buổi họp tan ở đây đi. Mai tiếp tục." Khương Thời trầm giọng nói.
Tô Thịnh nhìn thấy ánh mắt của Khương Thời liền cúi đầu, hắn cũng không muốn vào để phá vỡ cuộc họp quan trọng nha. Chỉ là tiểu tổ tông dặn dò hắn, chỉ cần là Hạ tiểu thư gọi tới, cho dù là đang làm gì cũng phải gấp rút báo ngay. Hắn lại không thể không nghe theo. Vì miếng cơm manh áo mà Tô Thịnh đành phải vâng lời. Vừa thấy màn hình điện thoại là Hạ tiểu thư gọi tới, ngay lập tức không nói hai lời đẩy cửa bước vào đưa luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomantizmVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...