Khương Tình liếc mắt thấy hành động của Hạ Nhi, cũng không hề phản kháng, còn vô cùng hưởng ứng thuận theo, gấp gáp tự mình vươn tay cởi áo ngoài ném xuống sàn. Hạ Nhi thấy vậy liền càng làm tới, tay đưa lên cúc áo sơ mi Khương Tình đang mặc, lưu loát cởi.
Khương Tình cười trầm thấp, môi mỏng gợi cảm đột ngột áp tới ngậm lấy môi Hạ Nhi, môi lưỡi giao triền, nhẹ nhàng tinh tế châm ngòi chơi đùa, vươn đầu lưỡi quấn lấy lưỡi Hạ Nhi, càng hôn càng sâu, trao đổi mật ngọt cùng càn quấy đến mức Hạ Nhi nhũn cả người.
"Ưm..." Hạ Nhi rên khẽ.
Khương Tình công chiếm khoang miệng mềm yếu, đầu lưỡi tiến vào rất sâu, dễ như trở bàn tay xâm nhập đến chỗ sâu nhất trong gốc lưỡi, hôn Hạ Nhi đến cả người tê dại, chỉ có thể ngửa đầu đáp lại, nước bọt từ khoé miệng tràn ra.
Nụ hôn kích động và nhiệt liệt đến mức ngay cả động tác trên tay Hạ Nhi cũng quên luôn, ánh mắt mơ màng chớp động, mùi hương như lan như sương vừa ngọt ngào vừa thanh mát khiến Hạ Nhi choáng ngợp.
Sự nhiệt tình bá đạo cùng kỹ xảo thuần thục của Khương Tình khiến Hạ Nhi gần như không thể áp chế lại nổi, chỉ có thể hổn hển đáp lại một cách vô lực, Khương Tình cong nhẹ khoé môi, vươn tay giật chiếc áo bra ném ra xa, sau đó không chút tiết chế đưa tay xuống giữa hai chân Hạ Nhi, cách một lớp quần lót mỏng manh mà vuốt ve mơn trớn.
Cô nàng nào đó gần như là không tin nổi.
Khương Tình bình thường luôn chuẩn bị đến mức kỹ càng, lúc nào cũng chọc cho cô ham muốn dâng trào không chịu nổi mới làm cô.
Chưa bao giờ lại gấp gáp vội vã như vậy.
"Tình..." Hạ Nhi thanh âm yêu mị nũng nịu mềm mại gọi tên người nào đó.
Khương Tình cảm giác như hồn phách của mình cũng theo tiếng gọi đó mà bị bắt đi mất, liền hôn càng kịch liệt hơn, hai tay ôm lấy nhấc bổng Hạ Nhi lên, vừa hôn vừa mang Hạ Nhi tiến tới giường lớn trắng muốt phía sau.
Ánh mắt Khương Tình tối sẫm lại, dục vọng hoàn toàn không chút che giấu, bản thân Khương Tình cảm thấy sắp mất không chế, cũng không muốn phải kiềm chế ham muốn của mình với nữ nhân trước mặt này nữa.
Khương Tình rời môi Hạ Nhi, nhìn hai cánh môi cô ẩm ướt, khoé môi đỏ mọng còn tràn ra nước bọt đầy mị hoặc, ánh mắt hổ phách mơ màng ướt sũng.
Khương Tình ném Hạ Nhi lên giường.
Giọng Khương Tình trở nên ngắt quãng bởi hô hấp không ổn định, thanh âm trầm thấp dồn dập:
"Hôm nay tôi sẽ không nương tay với em. Chuyện em muốn! Để sau đi."
Hạ Nhi nằm trên giường mềm mại, mái tóc nâu sáng ánh lên màu sắc ma mị, khẽ chớp đôi mắt hổ phách nhìn Khương Tình, chỉ thấy Khương Tình vươn tay lưu loát cởi áo sơ mi trắng ra, trên người chỉ còn áo lót đen đơn giản, làn da trắng nõn dưới ánh đèn như toả ra ánh sáng vô cùng xinh đẹp, áo vừa cởi liền lộ ra đường cong mạnh mẽ của eo và bụng, đường cong tuyệt đẹp của cơ bụng khoẻ khoắn lại quyến rũ chết người kia kéo dài tới lưng quần khiến người khác không thể dời mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...