Chương 170: Đánh Người Không Nên Đánh Mặt

3.3K 226 51
                                    

Hạ Nhi liếc nhìn ánh mắt Khương Tình chăm chú nhìn vào môi mình, thấp giọng bật cười.

"Khụ... khụ..."

Tiếng ho vì sặc nước của Giai Mộng Kỳ vang lên.

Ngay lập tức Hạ Nhi xoay người lại, nhìn Giai Mộng Kỳ đã chậm chạp bơi lên bờ.

Bối Vy liếc mắt nhìn cô, không mở miệng nói chuyện, giống như bị hành động lúc nãy của cô doạ cho sợ hãi.

Bối Lạc lại không bình tĩnh được như vậy, cô ta chờ đợi ba năm qua, chỉ muốn một ngày Khương Tình quay đầu nhìn thấy cô ta. Cứ tưởng một Giai Mộng Kỳ không đáng để cô ta hạ mình đối phó, nhưng không ngờ.... sau ba năm mất tích... Hạ Nhi lại trở về.

Một Giai Mộng Kỳ chẳng qua chỉ là thứ không lên được mặt bàn, nhưng nếu là Hạ Nhi....

Bối Lạc cắn chặt môi dưới, siết hai nắm tay đi đến trước mặt Hạ Nhi, thần sắc ngạo nghễ tự nhiên toát ra, dung mạo như hoa, nhếch môi cười âm trầm:

"Tôi biết cô bị Dung Lạc bắt đi, cô mất tích lâu như vậy, thời gian qua cô đã đi đâu?"

Hạ Nhi nhíu mày nhìn Bối Lạc, cười càn rỡ hỏi lại:

"Bối Lạc tiểu thư, cô lấy tư cách gì hỏi tôi câu đó? Nếu lấy tư cách là bạn thân của Khương Tình. Tôi nghĩ —— tôi không cần phải trả lời cô đâu nhỉ?"

Bối Lạc nhếch nhẹ khoé môi, âm hiểm mở miệng gay gắt nói:

"Cô không muốn trả lời, cô đang giấu giếm chuyện gì à? Hay là... ba năm qua cô chính là ở bên cạnh nữ nhân tên Dung Lạc ấy. Cô biến mất ba năm để Khương Tình phải chờ đợi cô, còn bản thân lại đi tìm một tình yêu mới sao? Bây giờ hối hận? Muốn quay lại với Khương Tình?"

Hạ Nhi trợn tròn mắt.

Khả năng bịa đặt lại suy diễn lung tung của Bối Lạc thật sự khiến cô phải mở rộng tầm mắt.

Hạ Nhi lười biếng đưa tay lên trán xoa nhẹ, cười quỷ dị thấp giọng:

"Bổn tiểu thư ba năm qua đi đâu và làm gì, tôi không cần phải thông báo cho cô biết. Bối Lạc! Cô đừng tự cho mình là thông minh. Còn về Dung Lạc —— tôi và cô ta không có mối quan hệ nào cả."

Bối Lạc hừ lạnh, tay đưa lên chỉ vào Hàn Tịch đứng cách xa một khoảng với Hạ Nhi, lớn giọng:

"Cô nói cô không có quan hệ gì với Dung Lạc. Nhưng người ở bên cạnh cô chính là người của Dung gia đã bị diệt đấy. Nữ nhân kia tôi đã từng gặp qua. Cô ta là Hàn Tịch —— bác sĩ riêng của Dung gia tiền nhiệm Dung Tuyệt. Hạ Nhi! Cô nói thử xem?"

Hạ Nhi hơi kinh ngạc, liếc mắt nhìn Hàn Tịch.

Hàn Tịch lại chỉ cười nhẹ nhàng, không có ý kiến, cũng không xen vào, giống như chỉ đang đợi mệnh lệnh của cô.

Hạ Nhi hít sâu một hơi, quay đầu nhìn Bối Lạc, trầm giọng:

"Trước đây Hàn Tịch là bác sĩ riêng của Dung gia. Nhưng hiện tại Hàn Tịch là quản gia của tôi. Một xu quan hệ cũng không dính tới Dung gia nữa."

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ