Chương 64: Phẫn Nộ

4.9K 234 1
                                    

Lương Hạ đi phía sau Hạ Nhi tới cổng trường, nhìn thấy chiếc xe Maybach dừng ở cổng không xa, bên cạnh là Khương Tình đang dựa lưng vào cửa xe, hai chân bắt chéo, áo sơ-mi đen đơn giản nhưng rất tinh tế sang trọng, một tay đút vào túi quần âu dài thanh lịch cùng tông, tay còn lại cầm điện thoại lướt lên màn hình, dáng vẻ lười biếng nhàn nhã, thân người vốn đã rất cao nhưng nhờ đôi giày đen tuyền cao gót vừa phải khiến Khương Tình càng thêm mảnh mai xinh đẹp, mái tóc không dài cũng không ngắn buông xoã trên vai vô cùng có trật tự, chân mày nhíu lại, môi mỏng hơi mím hồng hào nổi bật trên làn da trắng sứ, toàn thân Khương Tình toả ra một loại mị lực không phân biệt giới tính, thu hút rất nhiều nữ sinh vây quanh với ánh mắt đầy hâm mộ, tụ tập lén lút quan sát, mang theo tâm tình hàm xuân nhộn nhạo.

"Soái thật đấy!" Nữ sinh A không tiếc lời khen ngợi.

"Ừ! Chị ấy thật sự rất cao, thân mình lại quá chuẩn. Đẹp đến không nói nên lời." Nữ sinh B nắm chặt hai tay ánh mắt toả sáng lấp lánh nhìn Khương Tình.

Lương Hạ đi phía trước nghe thấy liền bĩu môi, quay đầu nhìn Hạ Nhi đang sắc mặt bình thản không có phải ứng. Lương Hạ nhỏ giọng chắc nịch nói:

"Chị ấy đang đợi cậu!"

"Mặc kệ chị ta!" Hạ Nhi lạnh giọng, ánh mắt không hề liếc tới Khương Tình dù chỉ một cái, quay đầu rẽ qua hướng xe Hạ Gia đang đổ gần cổng trường.

Quản gia Trần hôm nay tới đón cô, vừa thấy Hạ Nhi liền bước tới khom người lễ độ nói:

"Tiểu thư!"

Hạ Nhi gật đầu, quản gia Trần như có như không liếc về phía Khương Tình, thấy Khương Tình đang chậm rãi hướng về phía Hạ Nhi, hơi do dự không biết nên mở cửa xe cho Hạ Nhi hay không.

Hạ Nhi ngẩng đầu nhìn Trần quản gia liền thấy Khương Tình đang từ từ đi đến, tay Hạ Nhi vươn ra muốn tự mở cửa xe bước vào.

Khương Tình nhìn thấy liền bước nhanh tới, thoáng cái đã đưa tay chặn cửa xe Hạ Nhi rồi đóng mạnh lại,  ánh mắt nâu sẫm quyến rũ nhìn Hạ Nhi mang theo chút tức giận, vươn tay muốn bắt lấy tay cô.

Hạ Nhi nhíu mày lui về sau.
Khương Tình thả lỏng tay, thanh âm lành lạnh dịu dàng nói:

"Em đừng như vậy nữa!"

Hạ Nhi không đáp, chỉ lẳng lặng nhìn Khương Tình, ánh mắt quật cường lại có chút thản nhiên.
Khương Tình buông tầm mắt, thở dài tiến tới trước, Hạ Nhi ngay lập tức lui về sau.

"Hạ Nhi! Tôi đưa em về. Rồi mình nói chuyện sau được không?" Khương Tình dịu dàng ôn nhu nói.

Hạ Nhi nhìn Khương Tình rồi đưa tay che miệng cười khẽ, ánh mắt hổ phách loé lên tia sáng không rõ.

"Chị về đi! Tôi không muốn lại gần chị." Thanh âm Hạ Nhi lạnh lùng đến cực điểm.

Khương Tình nghe thấy liền nhíu mày, có chút bất đắc dĩ nói:

"Bảo Bối! Tôi không cố ý để Bối Vy chạm vào người. Em không thích thì từ nay tôi sẽ không để bất kì ai lại gần tôi. Em đừng giận nữa! Được không?"

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ