Chương 169: Vứt Người Xuống Nước

2.8K 199 11
                                    

Một đám tiểu thư vừa hùa theo chỉ điểm Hạ Nhi ngay lập tức câm như hến, mắt mở to, miệng ngậm chặt không dám hé ra nửa lời.

Sau khi đạp Bối Vy xuống nước, tâm trạng của Hạ Nhi trở nên không tệ, coi như không thấy những lời bàn tán chỉ trỏ lúc nãy, chỉ ung dung quay đầu lướt qua đám tiểu thư kia, cười như không cười nói:

"Đây là kết cục của những kẻ dám đổ oan cho bổn tiểu thư đấy."

Đám tiểu thư thế gia nghe thấy liền rùng mình một cái, các quý nữ vừa nói chuyện chỉ điểm Hạ Nhi đều đồng loạt sởn cả da gà, lòng dạ bất an lùi về sau mấy bước.

Dưới hồ bơi chỉ còn Bối Vy quẫy đạp tung tung, ngộp thở la hét:

"Cứu mạng a.."

Giai Mộng Kỳ ngồi bên cạnh dường như đã quá kinh sợ, không dám tin, tròng mắt ngấn nước, cực kỳ sợ hãi vội vàng lùi về sau, sợ Hạ Nhi tiếp theo sẽ động thủ với cô ta.

Bối Lạc từ trong hoảng sợ hồi thần lại, nghe thấy tiếng Bối Vy kêu cứu liền lao tới cạnh hồ bơi.

"Mau cứu người." Bối Lạc hét lên.

"Đạp tốt lắm!"

Phía sau vang lên tiếng cười vô cùng sảng khoái của An Tranh.

Một đám người quay sang nhìn An Tranh đang đi tới, kinh hãi muốn chết.

Cao Vỹ Quang thấy Bối Vy lại lần nữa rơi xuống hồ bơi, liếc nhìn Khương Tình một chút, sau đó lại giơ tay ra lệnh người nhảy xuống vớt Bối Vy lần nữa.

Hạ Nhi không quay đầu lại, đi thẳng tới chỗ Giai Mộng Kỳ, tay đưa ra trước mặt cô ta, cười quỷ dị:

"Giai Mộng Kỳ tiểu thư, chúng ta nói chuyện nhân sinh một chút nhé."

Giai Mộng Kỳ sợ đến nỗi mặt mày trắng bệch, tay run run không dám đưa tay lên.

Khóe môi đỏ thắm của Hạ Nhi khẽ cong lên, ý cười nhàn nhạt tràn ra, trong nháy mắt gương mặt xuân sắc sinh hương, khiến người ta hồn xiêu phách lạc:

"Hay cô muốn xuống dưới đó giống Bối Vy tiểu thư? Tôi không ngại đâu. Đạp một cái cũng là đạp, đạp hai cái thì chỉ mất chút sức lực thôi. Tôi lại không thiếu nhất là sức để đạp mấy đoá hoa đào nát như các cô."

Giai Mộng Kỳ kinh hoảng chụp lấy tay Hạ Nhi, nương theo sức mà đứng thẳng người dậy.

Hạ Nhi cười khẽ, sau khi buông tay Giai Mộng Kỳ ra, nhìn về phía đám người trong đại thế gia, mở miệng:

"Các vị ở đây hẳn là biết tôi. Vốn dĩ đến đây tôi tham dự với tư cách là tiểu thư Trầm gia. Nhưng lúc nãy tôi có nghe nói vị Giai Mộng Kỳ này nhắc đến việc 'vị hôn thê' của Khương gia chủ."

Hạ Nhi liếc mắt nhìn Khương Tình đang đứng, cười như không cười tiếp tục nói:

"Không sai. Bổn tiểu thư chính là 'vị hôn thê' đó. Nhưng mà.... bổn tiểu thư có lời muốn hỏi Giai Mộng Kỳ tiểu thư."

Hạ Nhi quay đầu nhìn Giai Mộng Kỳ, trên khuôn mặt tuyệt mỹ lộ ra ý cười nhàn nhạt:

"Xin hỏi cô... 'hôn phu' của tôi với cô có giao dịch gì với nhau? Chuyện tôi trở về một phần cũng nhờ 'công lao' của cô. Tại sao bây giờ tôi lại nghe được giống như cô và 'hôn phu' của tôi lưỡng tình tương duyệt. Còn bổn tiểu thư trở về thì là một gậy đánh gãy đôi uyên ương hai người thế?"

[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ