Hạ Nhi nhìn hai nữ nhân ríu rít như hai con chim kia mà vô cùng chướng mắt, Lương Hạ yêu phải một nữ nhân như Khương Ngọc chính là không sợ mình bị đau đầu đến chết, không giống nữ nhân nhà cô an tĩnh biết mấy, vô cùng dịu dàng lại thanh nhã như nước mùa xuân.
Trong đầu Hạ Nhi không ngừng tân bốc nữ nhân nhà mình, càng nghĩ lại càng cảm thấy bản thân chính là tu mấy kiếp mới vớ được một món hời lớn như Khương Tình.
Khương Tình biếng nhác dựa lưng vào ghế, liếc mắt nhìn Hạ Nhi đang suy tư, dịu dàng mở miệng hỏi:
"Em đang nghĩ gì vậy?"
"Nghĩ rằng chị là tuyệt nhất! Rất rất tuyệt!" Hạ Nhi bật thốt không chút nghĩ ngợi.
Khương Tình yên lặng một lúc lâu, sau đó một tiếng cười vui vẻ khẽ vang lên.
Bị tiếng cười trêu chọc bên cạnh truyền đến làm cho gương mặt Hạ Nhi đỏ bừng, cô hơi bực bội trong lòng.
Không biết tại sao miệng của mình không kiềm chế được, cứ thế mà thổ lộ thẳng suy nghĩ như thế.
Hạ Nhi cắn nhẹ môi, phải bình tĩnh một lúc lâu mới dần loại bỏ đi được cảm giác thẹn thùng.
Tiếng cười ngưng bặt, bàn tay trắng nõn đưa ra nắm lấy cằm thon tinh xảo của Hạ Nhi kéo tới gần mình, Khương Tình cong nhẹ khoé môi, nhìn thẳng vào đôi mắt hổ phách của Hạ Nhi.
Hạ Nhi chớp chớp mi mắt, khuôn mặt dần dần lại có xu hướng đỏ bừng trở lại.
Khương Tình quá đẹp, là kiểu xinh đẹp khiến người ta nhìn mà kinh tâm động phách, lông mi dài rất dày, chớp động khe khẽ như cánh phượng trong gió, làn da trắng nõn trong suốt, trơn nhẵn mịn mượt như bạch ngọc thượng hạng, môi mỏng hồng nhuận quyến rũ đầy gợi cảm.
Hạ Nhi nhìn hình ảnh kinh diễm ấy bỗng cảm thấy nhiệt độ trong không khí dường như tăng lên.
Cô nhớ tới buổi tối hôm trước hai người cãi nhau, Khương Tình đã 'làm' cô sung sướng tột độ đến cỡ nào, sự mạnh mẽ lại có chút bá đạo đó hớp lấy toàn bộ linh hồn cô, cắn nuốt lý trí và cảm quan trong lòng cô.
Chỉ còn lại Khương Tình! Còn mỗi mình nữ nhân kinh diễm cực hạn này.
Hàng lông mi hơi run run, Hạ Nhi cảm giác được cánh môi mỏng mềm mại gần trong gang tấc kia đang dẫn dụ cô tới hái.
Cô đột nhiên cảm thấy có chút nóng, đưa lưỡi liếm nhẹ đôi môi mọng đỏ, khiến nó như phủ thêm một lớp màng sương ướt át, khiêu gợi tột cùng.
"Em đang muốn hôn tôi." Giọng nói ôn nhuận thì thầm quyến rũ không sao tả nổi.
Chỉ một câu nói nho nhỏ như vậy cũng như một ác ma dụ hoặc người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1] [H++ ][BHTT] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...