Chap 26

2.9K 227 26
                                    

Happy new year nha mọi người! Hi vọng các bạn sẽ có một năm mới ngập tràn tốt lành và hãy nhớ giữ gìn sức khỏe nhé ('• ω •') ♡

-------------------

- Đại hội thể thao?

Jungkook vừa bê thùng đồ vừa thắc mắc nhìn Hoseok đang đi bên cạnh mình.

- Phải, em có định tham gia không?

Thành thật mà nói Jungkook cũng không quá hào hứng khi nghe tin này lắm. Đam mê thời tuổi trẻ đã bị hao mòn qua năm tháng trên thương trường rồi.

- Em cũng chưa biết, còn anh thì sao Hoseok hyung?

- Anh sẽ tham gia chạy tiếp sức 2000 mét. Nếu em không định chọn môn nào thì hãy đến-

- Này, Jeon Jungkook!

Cả hai cùng ngoái đầu lại, bắt gặp ánh mắt hằn học của kẻ mà Jungkook không muốn dính líu tới nhất. Thấy đối phương nhanh chóng mất kiên nhẫn, Jungkook âm thầm thở dài, chỉ đành đưa thùng dụng cụ cho Hoseok.

- Xin lỗi hyung, em phải đi có việc rồi.

- Không sao, cũng sắp đến lớp anh rồi. Cảm ơn vì đã mang giúp anh nhé.

Taehyung hài lòng nhìn Jungkook đi theo mình rồi dẫn cậu lên sân thượng của trường trong ánh mắt tràn đầy ngạc nhiên của mọi người xung quanh.
Sau khi chắc chắn rằng không có ai bám theo lên sân thượng, hắn mới quyết định mở lời:

- E hèm, tôi muốn cảm ơn cậu lần trước vì đã giúp tôi thoát ra khỏi nhà kho. N-Nhưng đừng tưởng bở, nếu không phải anh tôi bắt tôi phải cảm ơn cậu, thì cậu cũng không có được vinh hạnh này đâu Jeon Jungkook. Nếu không có cậu, tôi cũng sẽ tìm cách thoát ra được thôi.

Jungkook:................

Nếu người được bạn cứu lại trả ơn bạn bằng thái độ lồi lõm, bạn nên làm gì?

Phương án 1: bỏ qua

Phương án 2: đấm bỏ nó

Đánh thôi thì nhẹ quá, có nên nhốt hắn lại vào trong nhà kho không nhỉ?

- Đằng nào tôi cũng đã cứu anh một cái mạng, anh cũng nên trả ơn tôi chứ.

- C-Cậu muốn gì?

- Tôi muốn anh từ giờ hãy để cho Jihyo yên.

Taehyung bất ngờ trước câu nói của Jungkook. Hắn đã nghĩ rằng cậu sẽ đòi hỏi thứ gì đó quá đáng hoặc mang lại lợi ích cho bản thân, nhưng cậu lại lựa chọn bảo vệ gia đình mình. Giờ thì hắn đã hiểu tại sao Namjoon lại rất quan tâm đến cậu rồi. Một thằng nhãi kém mình 2 tuổi lại lí trí và thấu đáo hơn hắn rất nhiều, nhận ra được điều này không khác gì một cú tát vào mặt hắn vậy.

- Nếu đổi lại cô ta đừng động đến Nancy nữa, tôi sẽ bỏ qua cho cô ta. Hài lòng rồi chứ?

- Được.

Thế là đã tạm thời loại được một tên, Jungkook thầm nghĩ, cũng không biết mấy kẻ nổi bật trong dàn hậu cung của nữ chính có xuất hiện hay không, nhưng tốt nhất là đừng.

Đằng sau cánh cửa dẫn lên sân thượng, Jimin đứng tần ngần ở đó, xác định hai người bên ngoài đã nói chuyện xong, hắn đút hai tay vào túi quần, miệng lẩm bẩm.

[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ