Chap 6

4.2K 276 14
                                    

- Thế nhé, em đi đây, gặp lại chị ở canteen vào giờ nghỉ trưa.

Dặn dò Jihyo đôi câu, không quên lia ánh mắt cảnh cáo về phía cô ả bị dội nước mấy ngày trước, Jungkook ung dung bước ra khỏi lớp tiến đến phòng giáo vụ. Đứng trước cửa phòng giáo vụ, vừa chạm đến tay nắm thì cánh cửa bỗng nhiên mở ra. Một người đàn ông bảnh trai với mái tóc xoăn màu chocolate xuất hiện, trong tay đang cầm xếp tài liệu dày ngơ ngác nhìn cậu. Anh nở nụ cười tỏa nắng thường ngày của mình, hỏi:

- Em là sinh viên mới Jeon Jungkook hả?

Jungkook:..........

Mình vẫn chưa khai tên ra mà nhỉ?

- À xin lỗi, ban nãy anh thấy hồ sơ của em trên bàn giáo viên ý mà - Anh cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu - tên anh là Jung Hoseok, năm cuối khoa Y học, rất vui được gặp em.

Jungkook mỉm cười cúi đầu chào. Gương mặt toát lên vẻ điển trai cùng sự dễ thương mà chính cậu cũng không hề hay biết, cộng thêm mái tóc bồng bềnh lắc lư theo cái cúi đầu của cậu khiến cho một người yêu thích những thứ đáng yêu như Hoseok tăng hảo cảm đối với cậu. Giáo viên phụ trách thấy Jungkook đang đứng trước cửa nói chuyện với Hoseok liền vỗ vai anh rồi nhìn cậu.

- Sinh viên mới đây hả? Nếu trò không phiền thì để đàn anh này dẫn đi nhận lớp đi. Hoseok, trò ấy năm nhất phòng A1-1 nhé.

Jungkook nhận lời, sóng vai với Hoseok đi đến phòng học. Trên hành lang, mọi người xung quanh nhìn thấy cậu bắt đầu xì xào bàn tán. Có người nhìn cậu với ánh mắt hâm mộ, cũng có người nhìn cậu với ánh mắt căm ghét, khinh bỉ. Hoseok cũng để ý đến bọn họ, quay sang nói nhỏ với cậu:

- Em biết không, Jungkook. Việc làm tuần trước khiến em trở thành hotface trên diễn đàn trường rồi.

Jungkook biết anh đang nói về vấn đề gì, chính là lần cậu gây xô xát với nữ sinh cùng lớp với Jihyo lần trước. Vụ việc lớn như thế chắc chắn mọi người sẽ bàn tán nó.

Song, cậu thật sự không quan tâm lắm. Đã vào vai em trai nữ phản diện rồi, ác thì ác, ghét thì ghét, đương sự là cậu đây còn chả để ý đến thì mấy lời bàn tán này chỉ như lá thu bị gió thổi bay mà thôi.

Quan sát biểu cảm thờ ơ trên khuôn mặt Jungkook, niềm tin của Hoseok về mấy lời đồn ít nhiều giảm đi vài phần.

Đến phòng học, Jungkook vẫy tay tạm biệt anh rồi bước vào lớp học. Tiếng nói chuyện ồn ào ngừng lại vài giây khi cậu xuất hiện, sau đó đổi lại thành tiếng xì xào như bên ngoài hành lang. Làm lơ trước mọi người, Jungkook định tìm một góc khuất để ngồi thì một giọng nói vang lên:

- Kook! Ra đây ngồi này!

Quay đầu về hướng tiếng gọi, một cô nàng người nước ngoài có mái tóc xám vàng(*) dài ngang vai đang vẫy tay về phía cậu. Thấy cả lớp nhìn chằm chằm vào mình, Jungkook mới xác nhận đối tượng được gọi là cậu, chậm rãi bước đến kéo ghế ngồi cạnh cô nàng.

- Ui chu choa, mày nhuộm lại tóc hả Kook? Trông đẹp trai lắm đó.

Jungkook:............

Làm ơn đừng nhắc đến quả đầu xấu hổ đó nữa được không???

- Sao tự nhiên mày trầm tính thế Kook? Tai nạn xong đầu óc vấn đề luôn rồi à?

Chàng trai ngồi đằng trước Jungkook quay xuống cười cười nhìn cậu. Cô nàng cũng hùa theo trêu trọc cậu.

- Aigoo, có khi Kook biến thành thỏ bếu an tĩnh - à lộn, mỹ nam an tĩnh rồi. Gyeom ơi, nó không còn là bạn tụi mình nữa rồi, huhu.

- Huhu, buồn quá.

Jungkook:..............

Bỗng người con trai với mái tóc trắng đang ngủ gục trên bàn bật dậy, nhéo tai hai người quát lớn:

- ĐM! Yugyeom! Lisa! Hai đứa chúng mày im giùm tao, ngủ thôi mà cũng đ*o yên nữa!

Jungkook:.............

- Ủa, mày đấy hả Kook?

Chàng trai tóc trắng đột ngột buông tai hai người ra, mang theo sát khí tiến gần rồi túm lấy áo cậu mà lắc.

- CMN, sao mày không báo với tao hả Kook!? Mày có biết là sau khi mày gặp tai nạn tao đã lo như thế nào không? Xuất viện rồi cũng không báo với tao một cậu, có còn là bạn bè không hả!?

- Baekhyun, tha cho nó đi. Mày lắc đến mức não nó sắp bay ra ngoài rồi kìa.

Dưới sự can ngăn của Lisa, cuối cùng Baekhyun cũng tha cho Jungkook. Hừ một tiếng liền ngoảnh mông quay về chỗ ngồi, cùng lúc với tiếng chuông vào lớp reo lên.

Jungkook:............

Cuộc sống sau khi chết vẫn thật khó khăn a...  (。T ω T。)

Vài tiết học trôi qua, chuông reo thông báo giờ nghỉ trưa cuối cùng cũng vang lên, mọi người trong lớp ồ ạt chạy ra canteen, bao gồm cả hội Jungkook. Các bàn ăn ở dưới canteen hầu như chật kín mặc dù cậu đã chạy xuống sớm. Bỗng Jungkook để ý đến người con gái đang ngồi một mình ở chiếc bàn trong góc, bóng lưng cô đơn thường thấy kiếp trước giúp cậu dễ dàng nhận ra. Như cảm nhận được ánh mắt của Jungkook, Jihyo ngước lên, nở nụ cười tươi tắn và vẫy tay về phía cậu. Ba người nhìn theo ánh mắt của cậu, Baekhyun liền vỗ vai Jungkook.

- Tao đi lấy đồ ăn, tụi mày ra ngồi chờ đi.

Ngay khi cả bọn kéo nhau ngồi xuống bàn Jihyo, mọi người trong canteen lại tiếp tục rầm rì to nhỏ với nhau, loáng thoáng có thể nghe thấy được những tiếng chửi rủa và khinh ghét. Lisa với Yugyeom bối rối nhìn nhau, lén lút quan sát thái độ của Jihyo và Jungkook. Định lên tiếng xua tan bầu không khí căng thẳng thì tiếng nói trong trẻo vang lên:

- Chúng tôi có thể ngồi đây được không?

Chứng kiến khuôn mặt quen thuộc của người vừa đến, tâm trạng Jihyo liền tụt dốc. Jungkook tinh mắt để ý đến, ngước lên nhìn một nam một nữ trước mặt mình.

Dựa theo thái độ của Jihyo và mọi người xung quanh, cậu đoán chắc chắn đây chính là nữ chính của quyển tiểu thuyết, Nancy.

--------------------

Vì tiếp tục được nghỉ dịch Corona nên au lại đăng chap mới đây \( ̄▽ ̄)/

(*) Mình đoán là xám vàng, không rõ nữa.

(*) Mình đoán là xám vàng, không rõ nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Allkook] Muốn làm em trai nữ phụ không dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ